Entertainment

‘น็อต วิศรุต’ ตามเทรนด์คลิปไวรัล เฉลยเองเลย สรุปแล้วใครเป็นท่านประธาน?!

เรียกได้ว่า กลายเป็นกระแสมุกสุดฮิตพุ่งกระฉูดสนั่นหวั่นไหวไปทั่วโลกออนไลน์แล้ว กับวลีฮิตที่ว่า ฉันเป็นประธานบริษัท ที่มีชาวเน็ตต่างเอามาหยิบใช้กัน สร้างความสนุกสนานในโลกโซเชียล ซึ่งเจ้าของมุกนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักแสดงสาวสวย พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง นั่นเอง

ล่าสุด น็อต วิศรุต สามีของนางเอกแถวหน้าของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา ก็ไม่ตกเทรนด์ หยิบวลีเด็ด ฉันเป็นประธานบริษัท มาเล่นกันกับเขาด้วย หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์รูป น้องพายุ ลูกชาย ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @ พร้อมแนบแคปชั่นบรรยายว่า จริง ๆ แล้ว… ผมเป็นประธานบริษัท เล่นเอาพี่ ๆ แฟนคลับเข้ามาฮาลั่นสนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว

batch น็อต1 batch น็อต2 batch น็อต3 batch น็อต4

สำหรับวลีสุดฮิต ฉันเป็นประธานบริษัท มีที่มาจากคลิปวิดีโอที่ให้แง่คิดสอนใจของนักแสดงสาวสวย พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง ที่พักหลังมานี้ สาวพลอย ได้ผันตัวไปทำคลิปต่าง ๆ บนช่องทางโลกออนไลน์ เช่น Tiktok โดยสำหรับที่มาของมุกดังกล่าว เป็นคลิปที่ ประธานบริษัท สวมบทบาทโดย พลอย ได้รับรายงานว่า มี รปภ. โดนทำร้าย และใช้คำพูดต่าง ๆ ดูถูก ประธานจึงปลอมตัวเป็น รปภ. เพื่อสืบหาความจริง

พลอย2

จนเธอเห็นว่าพนักงานในบริษัทมีความพฤติกรรมที่ไม่ดี วางอำนาจใหญ่โต และดูถูกต่าง ๆ นา ๆ แถมยังนำแฟนสาวมาทำร้ายร่างกาย รปภ. อีกด้วย เธอจึงได้แสดงตัวออกมาว่าเธอคือประธานบริษัท และไล่พนักงานนิสัยเสียและสั่งพักงานผู้จัดการที่ละเลยในหน้าที่ออกไป จึงเป็นที่มาของคำว่า “ฉันเป็นประธานบริษัท” บทละครก็แสนจะถูกใจคนดูขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคลิปถึงโด่งดังไปทั่วทั้งโซเชียล!

%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%A23

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo