Entertainment

เอฟซีหายห่วง! คุณแม่ ‘ลิซ่า’ อัพเดทอาการล่าสุด หลังลูกสาวติดเชื้อโควิด-19

หลังจาก YG ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของวง BLACKPINK ได้ออกแถลงการณ์เปิดเผยว่า ไอดอลสาวชื่อดัง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกชาวไทยของวง ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (24 พ.ย.) ขณะที่สมาชิกอีก 3 คนของวง ทั้ง จีซู โรเซ่ และเจนนี่ ผลตรวจออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด โดยทั้ง 3 สาวจะต้องเข้าสู่กระบวนการการกักตัวต่อไป

4 BLACKPINK2

ผลการทดสอบการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ของสมาชิก BLACKPINK จีซู โรเซ่ และ เจนนี่ (Real Time RT-PCR) เป็นลบทั้งหมด และพวกเขาอยู่ในสภาพที่ดีมากไม่มีอาการที่น่าสงสัย สมาชิก BLACKPINK ทั้งสี่คนได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 และทางบริษัทให้ความสำคัญต่อสุขภาพและความปลอดภัยศิลปินด้วยการตรวจหาเชื้ออย่างสม่ำเสมอ

4 BLACKPINK1

แฟน ๆ หายห่วง คุณแม่ลิซ่า อัพเดทอาการลูกสาวหลังติดเชื้อโควิด

ล่าสุด เชฟเมย์ เชฟดังจากรายการ top chef thailand ซึ่งรู้จักกับทางครอบครัวลิซ่า ได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง คุณแม่จิตทิพย์ คุณแม่ของลิซ่า โดย เชฟเมย์ เผยว่า เราเป็น FC น้อง Lisa วันนี้เจอ คุณแม่จิตทิพย์ กับ เชฟ Marco อีกครั้งในงานแต่งของ เชฟวิลแมน หลังจากที่เคยทำอาหารให้คุณแม่ทานที่เชียงใหม่เมื่อหลายปีก่อน และก่อนที่น้องจะทำให้ชาว Blink คลั่งรักขนาดนี้

คุณแม่น่ารักมากยังจำ พี่เชฟ ได้อย่างดีคุยเป็นกันเอง แถมยังบอกว่าชอบอาหารที่ทำให้ทานมาก และ ยังอยากทานอีก คุณแม่อัปเดตอาการของน้องให้ฟังว่า “ไม่มีการแสดงอาการใด ๆ น้องยังคงแข็งแรงดีนะคะ เหมือนเป็นหวัดทั่วไปค่ะ ชาว Blink ทั้งหลายสบายใจหายห่วงน๊าาา”

พี่เชฟ เป็นลูกศิษย์ เชฟ Marco ตั้งแต่สมัยเข้าวงการทีมชาติปีแรกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เชฟคอยสอน และ ให้คำแนะนำเสมอและใจดีมาก ปล. ไม่ได้selfie กับน้อง ขอselfie กับแม่น้องไปก่อนน๊าาาาาา

batch ลิซ่า1 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo