Entertainment

‘พี่เวียร์’ เคลื่อนไหวแล้ว! ตรงดิ่งโพสต์ล่าสุด ‘เบลล่า’ – ย้อนคำทำนายดวงความรัก

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหวแล้ว คนตาดีเห็นกดไลก์โพสต์ล่าสุด เบลล่า ราณี – ย้อนคำทำนาย หมอต๊อกแต๊ก A4 พูดถึงดวงความรัก เวียร์-เบลล่า

ท่ามกลางกระแสข่าวการเลิกรากันของคู่รัก เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่หลายคนยังคงเฝ้าเกาะติด เพราะยังไม่ได้รับการยืนยันจากปากของ เวียร์-เบลล่า มีเพียงข้อมูลที่อ้างว่าสอบถามจากแหล่งข่าวคนใกล้ชิด ระบุว่า ทั้งสองคนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ และถอยไปมีชีวิตของตัวเองได้ราว 4 เดือนแล้ว ขณะที่อีกฝั่งก็บอกว่าทั้งคู่ยังคุยกันอยู่ และ เบลล่า ไม่มีอาการเศร้าใด ๆ ทำให้แฟน ๆ จำนวนไม่น้อยยังไม่ปักใจเชื่อ ตั้งตารอฟังความจริงจากปากของทั้งคู่

เวียร์-เบลล่า

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหวแล้ว คนตาดีเห็นกดไลก์โพสต์ล่าสุด เบลล่า ราณี

ทั้งนี้ ก่อนที่กระแสข่าวดังกล่าวจะออกมานั้น สาวเบลล่า ได้โพสต์อินสตาแกรม @bellacampen เป็นภาพโปรโมทสินค้าให้กับแบรนด์ดัง ซึ่งก็ได้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์สอบถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นอย่างรัว ๆ ว่าใช่เรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งบางคนถึงกับออกอาการเสียดายในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ครองรักกันมานาน และผ่านเหตุการณ์หลายอย่างมาด้วยกัน แต่ก็พร้อมที่จะเคารพการตัดสินใจ และส่งกำลังใจให้ เวียร์-เบลล่า ก้าวต่อไป

กระทั่งในเวลาต่อมา ก็มีคนตาดีเห็น พี่เวียร์ เข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าวของ เบลล่า ด้วย

เวียร์-เบลล่า

ย้อนคำทำนาย หมอต๊อกแต๊ก A4 พูดถึงดวงความรัก เวียร์-เบลล่า

ขณะที่รายการ ตกมันส์บันเทิง ได้มีการย้อนคำทำนายของหมอดูคนดัง หมอต๊อกแต๊ก A4 ที่เคยทำนายดวงความรักคู่ของ เวียร์-เบลล่า เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564

โดย หมอต๊อกแต๊ก A4 เผยว่า “ต้องแอบกระซิบเบลล่านิดนึงว่า วันหนึ่งถ้าต้องตัดสินใจแต่งงานควรแต่งเลย เพราะถ้าไม่แต่ง พอคบไปนาน ๆ แล้วไม่แต่งสักที มันจะมีโอกาสสูงมากที่จะร้างรากันได้ แต่ถ้าแต่งก็จะได้ไปแก้เคล็ดเสริมดวง”

หมอต๊อกแต๊ก A4

เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า

ที่มา @bellacampen , ตกมันส์บันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo