Entertainment

ผจก.เบลล่า เคลื่อนไหวปมข่าวเลิก! มดดำ ไม่เชื่อปิดฉากรัก เวียร์ หลังสืบจาก ป้อม วินิจ

ผู้จัดการส่วนตัว เบลล่า ราณี เคลื่อนไหวปมข่าวเลิก รอทั้งคู่ออกมาตอบด้วยตัวเอง เพื่อเคารพความเป็นส่วนตัว ด้าน มดดำ คชาภา ไม่เชื่อ เวียร์-เบลล่า ปิดฉากรัก 9 ปี หลังสืบจาก ป้อม วินิจ บอกยังเห็นคุยกันอยู่

ยังคงเป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนเฝ้าเกาะติด หลังมีแหล่งข่าวจากคนใกล้ชิดเปิดเผยความสัมพันธ์ของคู่รักข้ามช่อง เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ว่าได้สิ้นสุดสถานะ “คนรัก” เหลือแค่ “พี่น้อง” ปิดฉากรัก 9 ปีได้ราว 4 เดือนแล้ว เป็นพูดคุยกันอย่างเรียบง่ายถึงเส้นทางในอนาคต ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างตัดสินใจลดระดับลง และถอยไปมีชีวิตของตัวเอง โดยไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ท่ามกลางหลายคนที่ต่างรู้สึกช็อก และเสียดายความสัมพันธ์ของทั้งสองคนที่ครองรักกันมานาน และผ่านเหตุการณ์หลายอย่างมาด้วยกัน

เวียร์-เบลล่า

ผจก.เคลื่อนไหวปมข่าวเลิก เวียร์-เบลล่า รอทั้งคู่ออกมาตอบด้วยตัวเอง เพื่อเคารพความเป็นส่วนตัว

ล่าสุด (26 พ.ย.) ทางด้าน พลอย ผู้จัดการส่วนตัวของ สาวเบลล่า ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @ployyyyy เคลื่อนไหวถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นผ่านไอจีสอตรี่ โดยระบุว่า “สำหรับเรื่องที่ทุกคนเป็นห่วงกัน และไถ่ภามมาทุกช่องทาง พลอย ขออนุญาต ให้ทุกท่านรอทั้งคู่ออกมาตอบด้วยตนเอง เพื่อเป็นการเคารพความเป็นส่วนตัวของคนทั้งคู่ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ผู้จัดการส่วนตัว เบลล่า ราณี เคลื่อนไหวปมข่าวเลิก รอทั้งคู่ออกมาตอบด้วยตัวเอง เพื่อเคารพความเป็นส่วนตัว

มดดำ คชาภา ไม่เชื่อ เวียร์-เบลล่า ปิดฉากรัก 9 ปี หลังสืบจาก ป้อม วินิจ บอกยังเห็นคุยกันอยู่

ขณะที่ มดดำ คชาภา ก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว ในรายการ ข่าวใส่ไข่ โดยบอกว่า “ไม่ได้เลิกหรอก ฉันถามคนรอบ ๆ ตัวเขาบอกว่าไม่เห็น เบลล่า เศร้าเลย คนที่ไปถ้ำนาคาด้วยกันบอกไม่เห็นเศร้าเลย ป้อม วินิจ ก็แอ๊บ ๆ ๆ ๆ คือก็เขาบอกว่ายังคุยกันอยู่อะ แต่งอนหรืออะไรหรือเปล่าไม่รู้ ป้อมก็บอกว่าจะบอกว่าเลิกได้ไง ก็เห็นคุยกันอยู่อะ อันนี้จากป้อม วินิจ ที่อยู่ด้วยกันล่าสุด ขอให้ข่าวไปลงที่ป้อม วินิจ นะฮะ เพราะมดดำไม่ได้สนิทกับเบลล่า แต่ส่วนตัวไม่เชื่อว่าเลิก”

1 เวียร์เบลล่า1

ที่มา @ployyyyy , ข่าวใส่ไข่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo