Entertainment

อ้าว? เพจดังจับโป๊ะ ‘พี่เวียร์’ เช่ารถกับสาวสวย ท่ามกลางข่าวช็อก ปิดฉากรัก 9 ปี ‘เบลล่า’

ท่ามกลางข่าวช็อก เวียร์-เบลล่า ปิดฉากรัก 9 ปี เพจดังจับโป๊ะ พี่เวียร์ ไปกับใคร ? หลังเจ้าของเต็นท์รถเช่าเจอ บอกมากับสาวสวย

เป็นเรื่องช็อวงการบันเทิงส่งท้ายปี สำหรับข่าวการยุติความสัมพันธ์ของคู่รักข้ามช่อง เบลล่า-ราณี แคมเปน และ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ได้สิ้นสุดสถานะ “คนรัก” เหลือแค่ “พี่น้อง” ปิดฉากรักมาราธอน 9 ปีลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการตกลงจบกันด้วยดี ไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งข้อมูลดังกล่าวเป็นการสอบถามจากแหล่งข่าวคนใกล้ชิด ยังไม่ได้รับการยืนยันจากปากของ เวียร์-เบลล่า แต่อย่างใด

เวียร์-เบลล่า ปิดฉากรัก 9 ปี

อ้าว? เพจดังจับโป๊ะ พี่เวียร์ เช่ารถกับสาวสวย ท่ามกลางข่าวช็อก ปิดฉากรัก 9 ปี เบลล่า

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างรู้สึกเสียดายกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคนที่ครองรักกันมานาน และผ่านเหตุการณ์หลายอย่างมาด้วยกัน ล่าสุด (26 พ.ย.) ก็มีเรื่องมาให้ต่อมเอ๊ะทำงานอีก เมื่อเพจกอสซิปชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความชวนสงสัยเพราะมีคนเห็น หนุ่มเวียร์ เพิ่งไปเต็นท์รถเช่าเพื่อเช่ารถกับสาวสวย ที่เจ้าของเต็นท์รถคิดว่าเป็น สาวเบลล่า

โดย เจ๊มอย ระบุว่า “พี่บอย วันบันเทิง ออกมาคอนเฟิร์มว่า เวียร์-เบลล่าเลิก!! ว้าเขินจัง.. บรู้วววว!! อีกคนมูฟออนแล้ว แต่ไม่บอกว่า..ใคร งั้นเต็นท์รถเช่าที่คอนเฟิร์มว่า เห็น เวียร์-เบลล่า มาเช่ารถด้วยกัน ก็โป๊ะสิ เอ้า!! สรุปพี่เวียร์ไปกะใคร? “

ที่มา เจ๊มอย 108

เพจดังจับโป๊ะ พี่เวียร์ ไปกับใคร ?
เพจดังจับโป๊ะ พี่เวียร์ ไปกับใคร ?
เพจดังจับโป๊ะ พี่เวียร์ ไปกับใคร ?
10 เวียร์เบลล่า 2
1 พี่เวียร์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo