Entertainment

‘เป้ วงมายด์’ ทุ่มสุดตัว! ถอยป้ายแดงคันใหม่เพื่อครอบครัว หวังพาลูกแฝดท่องโลก

หลังจากที่ กร ษิภูตา ภรรยาสาวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือ เป้ วงมายด์ ได้ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด น้องมิวสิค และ น้องลีริคส์ ออกมาลืมตาดูโลกกว้างเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็มักจะออกมาอัพเดทความน่ารักของลูกน้อย รวมถึงพัฒนาการของเด็ก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ เรียกได้ว่า เป็นช่วงที่คุณพ่อคุณแม่กำลังเห่อลูกสุด ๆ เลยก็ว่าได้

ล่าสุด พ่อเป้ ขอทุ่มสุดตัวควักเงินถอยรถป้ายแดงคันใหญ่เพื่อครอบครัว ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยเหตุผลที่ซื้อรถคันนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @thisismvl ระบุว่า เอาจริง ๆ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนึงจะต้องมีรถครอบครัวเป็นของตัวเอง จนวันที่เจ้าสองแฝดลืมตาดูโลกและเราเองก็อยากจะพาเค้าท่องโลก แต่รถคันเล็ก ๆ คันเดิมของเรามันไม่พอซะแล้ว ถึงเวลาที่ต้องขยับขยาย

“เป้ วงมายด์” ถอยป้ายแดงเพื่อครอบครัว หวังพาลูกแฝดท่องโลก

batch เป้1

ผมใช้เวลาศึกษาเกี่ยวรถใน segment นี้ค่อนข้างนานพอสมควรบวกกับคำแนะนำจากคนรอบข้าง ความต้องการมากมายที่รอการตอบโจทย์ เช่น

– รถคันนี้ต้องใส่ Car seat 2 ตัวได้แบบหันหลังและมีคนนั่งดูแลเด็กๆระหว่างทางได้
– รถคนนี้ต้องมีที่นั่งมากกว่า 9 ที่นั่งเพราะครอบครัวของเราใหญ่ขึ้นมาก dada, mama, music, lyrics, อาม่า, เหล่าอี๊, อากู๋ , พ่อ, แม่, พี่เลี้ยง(ในอนาคต)
– รถคันนี้ต้องขนสัมภาระของทุก ๆ คนบนรถได้โดยไม่ทำให้ความสะดวกสบายในการเดินทางลดลง
– รถคันนี้ต้องนั่งได้สบายทุกที่นั่ง
– รถคันนี้ต้องมีระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยครบครัน เพราะครอบครัวเรามีเด็กอ่อน
– รถคันนี้ต้องขับง่ายสำหรับทุกๆคนในบ้าน เผื่อบางครั้งผมไม่ว่างหรือเหนื่อยจนขับไม่ไหว สมาชิกคนอื่นในครอบครัวจะสามารถขับแทนได้ทันที
– รถคันนี้ต้องมี performance ที่ดีเยี่ยมพร้อมพาทั้งครอบครัวของผมเดินทางไปได้ในทุก ๆ ที่

batch เป้2

และทุก ๆ ความต้องการที่ผมได้กล่าวมาทั้งหมดนั้น… รวมอยู่ในรถคันนี้ทั้งหมดแล้วอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ และเมื่อรถคันนี้เข้ามาประจำการ เราก็พร้อมที่จะพาเจ้าสองจิ๋วไปท่องโลกแล้วครับ ถามว่ารู้สึกยังไงเวลาขับรถคันนี้ให้ลองดูรอยยิ้มของทุกๆคนบนรถในรูปที่ 2 นะครับ (car seat หันหน้ามาเพื่อถ่ายรูปเท่านั้นนะครับ) นี่แหละรถที่ผมเลือกสำหรับครอบครัวของผม

batch เป้3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Mr.MVL (@thisismvl)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo