Entertainment

อีกหนึ่งกำลังใจ! เปิดโพสต์คุณแม่ ‘ลิซ่า’ เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวลูกสาวติดเชื้อโควิด

หลังจาก YG ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของวง BLACKPINK ได้ออกแถลงการณ์เปิดเผยว่า ไอดอลสาวชื่อดัง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกชาวไทยของวง ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (24 พ.ย.) ขณะที่สมาชิกอีก 3 คนของวง ทั้ง จีซู โรเซ่ และเจนนี่ ผลตรวจออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด โดยทั้ง 3 สาวจะต้องเข้าสู่กระบวนการการกักตัวต่อไป

4 BLACKPINK2

ผลการทดสอบการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ของสมาชิก BLACKPINK จีซู โรเซ่ และ เจนนี่ (Real Time RT-PCR) เป็นลบทั้งหมด และพวกเขาอยู่ในสภาพที่ดีมากไม่มีอาการที่น่าสงสัย สมาชิก BLACKPINK ทั้งสี่คนได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 และทางบริษัทให้ความสำคัญต่อสุขภาพและความปลอดภัยศิลปินด้วยการตรวจหาเชื้ออย่างสม่ำเสมอ

4 BLACKPINK1

เปิดโพสต์ คุณแม่ลิซ่า เคลื่อนไหวหลังมีข่าวลูกสาวติดโควิด

ล่าสุด คุณแม่จิตทิพย์ คุณแม่ของลิซ่า ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @chitthipbruschweiler เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่มีข่าวลูกสาวติดเชื้อโควิด-19 โดย คุณแม่ได้ทำการโพสต์ภาพน้องหมาที่กำลังใส่หมวกที่มีข้อความภาษาอังกฤษติดไว้ว่า มโนบาล นามสกุลของ ลิซ่า พร้อมกับเขียนแคปชั่นให้กำลังใจลูกสาวว่า กำลังใจเล็ก ๆ ครับ ท่ามกลางแฟน ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศที่แห่แหนกันเข้ามาเขียนคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้ทั้งคุณแม่และลิซ่าเป็นจำนวนมาก

batch ลิซ่า11 batch ลิซ่า12 batch ลิซ่า13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo