Entertainment

สมฐานะ! เปิดค่าใช้จ่ายทริป ‘เซบาสเตียน’ พา ‘ดิว อริสรา’ บินลัดฟ้าเที่ยวเมกา

อีกหนึ่งคู่รักที่มีโมเมนท์หวาน ๆ มาให้ได้อิจฉากันเป็นประจำ สำหรับคู่ของสาวแซ่บเจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู เซบาสเตียน ลี หลังจากที่ทั้งสองคนจูงมือฝ่าฟันอุปสรรคดราม่าถาโถมเข้าใส่ จนทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ แถมดูเหมือนทั้งคู่จะยิ่งแน่นแฟ้นรักกันหวานชื่นยิ่งกว่าเดิม ความสวีทคือแทบไม่แผ่วลงเลยแม้แต่น้อย อย่างที่เรามักจะได้เห็นโมเมนท์น่ารัก ๆ โดยเฉพาะเวลาที่ฝ่ายชายจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้สาวดิวได้ประทับใจอยู่บ่อย ๆ

batch %E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A73 1

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะเก็บกระเป๋าควงคู่บินลัดฟ้า เปิดวาร์ปเติมความหวานไกลถึงที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทริปนี้ สาวดิว ก็ได้โพสต์ภาพขณะอยู่บนชั้นบินสุดหรูลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @duearisara ก่อนจะอัพเดทที่พักวิวสวยหลังเดินทางถึงซานฟรานซิสโก ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของทั้งคู่ให้แฟน ๆ ได้ติดตามอีกด้วย ทั้งยังทยอยปล่อยภาพทริปที่สาวดิวกับแฟนหนุ่มไปเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ เรียกได้ว่า กินหรูอยู่สบายสมกับเป็นทริปพักผ่อนชาร์จแบตเติบพลังเป็นเต็มที่

batch ดิว24
เปิดค่าใช้จ่าย เซบาสเตียน พา ดิว อริสรา เที่ยวเมกา 3 เดือน

ล่าสุด สาวดิว ได้เปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บ พูดถึงเรื่องค่าใช้จ่ายสำหรับทริปเที่ยวอเมริกา โดย หนุ่ม กรรชัย ได้เอ่ยปากถามในฐานะพิธีกรว่า หมดเงินไปเยอะมากสำหรับคุณเซบ ประมาณ 8 หลัก ก่อนที่ ดิว จะยิ้มขำ ๆ พร้อมกับบอกว่า ไม่รู้จะตอบว่าอะไร เค้าคงหมดเยอะค่ะ

batch ดิว1 2

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้พูดต่อว่า ได้ยินแว่ว ๆ ว่า 10 กว่าล้าน ด้าน ดิว ตอบว่า เเต่ละที่ที่ไปก็ดี ๆ ทั้งนั้น ที่พักก็ดี เขาก็เต็มที่มาก เเฟนคนนี้ไม่ใช่สายเปย์ ไม่ซื้อกระเป๋าเเพง ๆ เเต่เป็นการให้มาตรฐานชีวิตดิวในอีกสไตล์นึง พาไปในโลกที่ดิวไม่เคยไป พาไปเห็นในที่ที่ไม่เคยทำ เป็นอีกสไตล์ที่ดิวยังไม่เคยเจอ เขาจัดการให้หมดเลย

ในขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามต่อเกี่ยวกับเรื่องอาชีพของหนุ่มเซบาสเตียน ซึ่ง สาวดิว ก็ได้ตอบให้หายข้องไขกันไปเลยว่า ทำอสังหาริมทรัพย์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo