Entertainment

เอ็นดูไม่ไหว! ‘น้องเป่าเป้ย์’ โพสท่าเลียนแบบ ‘พี่เป่าเปา’ ขนาด ‘กุ๊บกิ๊บ’ ยังอดแซวไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของดาราสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และสามีหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ หรือ บี้ KPN ที่มักจะมีเรื่องราวน่ารัก ๆ ของลูก ๆ ไม่ว่าจะเป็น น้องเป่าเปา หรือ น้องเป่าเป้ย์  มาเล่าสู่กันฟังให้พี่ ๆ แฟนคลับได้มีรอยยิ้มกันเป็นประจำ

อย่างก่อนหน้านี้ กุ๊บกิ๊บ ก็เพิ่งจะเผยคลิปโมเมนท์อบอุ่นหัวใจ เมื่อเจ้าตัวแอบตั้งกล้องไว้ขณะที่แกล้งนอนหลับ เพื่อรอดูปฏิกิริยาของ น้องเป่าเป้ย์ ลูกสาวคนเล็กว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาคุณแม่ถึงกับแอบเซอร์ไพรส์เบา ๆ เมื่อลูกสาวตัวน้อยได้นำผ้ามาห่มให้คุณแม่ที่กำลังหลับอยู่ด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าจะหนาว เล่นเอาคนเป็นแม่ถึงกับใจละลายกันเลยทีเดียว

batch %E0%B8%81%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%9A%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B9%8A%E0%B8%9A2

“แม่กุ๊บกิ๊บ” ฮาเลย! “น้องเป่าเป้ย์” โพสท่าเลียนแบบ “พี่เป่าเปา”

ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ ได้เผยโมเมนท์พี่น้องสุดอบอุ่น หลังลูกสาวทั้งสองถอดแบบความน่ารักมาเหมือนกันเด๊ะ อย่างภาพนี้ที่ กุ๊บกิ๊บ โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @gggubgib36 จะเห็นได้ว่าสองสาวตัวน้อยโพสท่าเดียวกัน โดยเฉพาะ น้องเป่าเป้ย์ ที่ทำท่าเลียนแบบ พี่เป่าเปา ขนาด แม่กุ๊บกิ๊บ ยังอดแซวลูกสาวไม่ได้ว่า *Sister forever มีคนก๊อปปี้เจ่เจ๊ตลอด!!! นางคิดว่านางเท่ห์สุด ๆ แล้ววว #ggbbpp #เจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี

batch กุ๊บกิ๊บ2 batch กุ๊บกิ๊บ3 batch กุ๊บกิ๊บ4

 

View this post on Instagram

 

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo