Entertainment

‘ฟรัง นรีกุล’ ก้าวข้ามดราม่า มูฟออนพักกายใจที่เขาค้อ แต่แคปชั่นแอบตัดพ้อเบา ๆ

ฟรัง นรีกุล ก้าวข้ามดราม่า มูฟออนพักกายใจที่เขาค้อ แฟนหนุ่มก็ไปด้วย แต่สะดุดที่แคปชั่น แอบมีความตัดพ้อเบา ๆ ลั่น พวกเขาบอกว่าฉันเปลี่ยนไปหลายอย่าง แต่ฉันจะบอกว่า หลายอย่างทำให้ฉันเปลี่ยนไป

จากกระแสดราม่าเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กรณี ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร นักแสดงสาวขวัญใจวัยทีนและนักเรียนแพทย์คนเก่ง ถูกกล่าวหาว่าแย่งแฟนคุณหมอรุ่นพี่ โดยมีภาพถ่ายและข้อความที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์คลุมเครือระหว่างบุคคลอักษรย่อทั้ง 3 ได้แก่ ฟ, ต และ ปป ถูกแชร์ว่อนบนโลกโซเชียล ส่งผลให้แฮชแท็ก #ฟรังนรีกุล พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบข้ามคืน (อ่านข่าวเพิ่มเติม : #ฟรังนรีกุล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เจอข่าวลือแย่งแฟน – หมอหนุ่ม โร่แจง หลังถูกโยงดราม่า)

ฟรัง นรีกุล

ต่อมา ฟรัง นรีกุล ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @frungnarikunn  ระบุว่า เป็นเรื่องที่เกิดจากความเข้าใจผิดกัน โดยมีทั้งส่วนจริงและไม่จริง แต่ขอไม่ลงรายละเอียด วอนทุกคนยุติเรื่องทั้งหมด หยุดพาดพิง และค้นหาตัวตนทุกฝ่าย หวั่นเกิดผลกระทบมากกว่านี้ พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจ

ฟรัง นรีกุล

ฟรัง นรีกุล

ฟรัง นรีกุล ก้าวข้ามดราม่า มูฟออนพักกายใจที่เขาค้อ แต่แคปชั่นแอบตัดพ้อเบา ๆ

จากคำชี้แจงดังกล่าว ส่งผลให้หลายคนตีความไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่าเธอเปลี่ยนไป มองไม่เหมือนเดิม กระทั่งล่าสุด (21 พ.ย.) ฟรัง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอีกครั้ง หลังห่างหายไปเกือบ 1 สัปดาห์ โดยเจ้าตัวลงรูปตัวเอง ขณะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่เขาค้อ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “They said I changed a lot, I said a lot changed me (อีโมจิรูปแม่กุญแจ)” หรือแปลว่า พวกเขาบอกว่าฉันเปลี่ยนไปหลายอย่าง แต่ฉันจะบอกว่า หลายอย่างทำให้ฉันเปลี่ยนไป

ฟรัง นรีกุล

งานนี้ ก็ได้มีคนเข้าไปให้กำลังใจ สาวฟรัง กันอย่างมากมาย อาทิ เพื่อน ๆ ในวงการอย่าง ฝน ศนันธฉัตร และ พี สาริษฐ์ ก็เข้าไปคอมเมนต์ส่งอิโมจิรูปหัวใจให้ด้วย ขณะที่บางคนก็บอกว่า “But gorgeousness still the same”

ซึ่งในทริปนี้ พบว่า มีเพื่อน ๆ รวมไปถึง หมอเมล ชยพัทร์ แฟนหนุ่มของเธอไปด้วย

ฟรัง นรีกุล
ฟรัง นรีกุล
ฟรัง นรีกุล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo