Entertainment

#ฟรังนรีกุล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เจอข่าวลือแย่งแฟน – หมอหนุ่ม โร่แจง หลังถูกโยงดราม่า

งานเข้า ฟรัง นรีกุล เจอข่าวลือแย่งแฟน – หมอหนุ่ม โร่แจง หลังถูกโยงดราม่า ยันไม่เกี่ยวข้อง ชี้การนำไปพูดต่อและขยายความผิดของคนอื่นนั้นไม่ใช่เรื่องดี

โซเชียลระอุขึ้นมาทันที เมื่อล่าสุด (15 พ.ย.) ได้เกิดประเด็นดราม่าเกี่ยวกับนักแสดงสาวและนักเรียนแพทย์ ฟรัง นรีกุล ที่มีกระแสข่าวลือถูกกล่าวหาว่า ไปยุ่งกับหมอหนุ่มคนหนึ่งที่มีแฟนแล้ว จนทำให้แฟนสาวของฝ่ายชายออกมาแฉกลางไลน์โอเพนแชทที่มีสมาชิกกว่า 3 พันคน ท่ามกลางชาวเน็ตที่วิพากษ์วิจารณ์กันหลากหลายแง่มุม จนส่งผลให้แฮชแแท็ก #ฟรังนรีกุล พุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์

***โปรดใช้วิจารณญาณ***

#ฟรังนรีกุล

#ฟรังนรีกุล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เจอข่าวลือแย่งแฟน – หมอหนุ่ม โร่แจง หลังถูกโยงดราม่า

ต่อมา คุณหมอที่อยู่ในภาพได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง เกี่ยวกับประเด็นที่ถูกโยงไปเกี่ยวข้อง พร้อมทั้งแท็กหาแฟนสาวว่า “ผมไม่มี Account Twitter แต่ขออนุญาตประกาศ 2 เรื่องครับ

1. ข่าวลือที่มีผมอยู่ในรูปและกำลังแชร์กันในทวิตเตอร์ตอนนี้ไม่เกี่ยวกับผมและแฟนนะครับ ผมแค่อยู่ในรูปเฉย ๆ ครับ ผมกับแฟนรักกันดี ผมไม่เสี่ยงเสียเค้าไปแน่นอน ไม่ต้องแอดมาแล้วครับ

2. ผมอยากให้ข่าวลือเหล่านี้จบสักที เพราะคนที่ได้รับผลกระทบนั้นเป็นวงกว้างมาก ๆ เราควรจะเรียนรู้จากข้อผิดพลาดของคนอื่น แต่การนำไปพูดต่อและขยายความผิดของคนอื่นนั้นไม่ใช่เรื่องดี ไม่ว่าจะกลับใครก็ตาม”

ขณะที่แฟนสาวของคุณหมอ ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงเช่นกันว่า “ข่าวลือตอนนี้ ไม่ใช่เราสองคน ขอบคุณทั้งเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่เป็นห่วง แก้ข่าวให้และมาเตือนเราสองคนตลอดสัปดาห์นี้ทุกคนค่ะ”

#ฟรังนรีกุล

ฟรัง นรีกุล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo