Entertainment

เพื่อนแห่คอมเมนต์ ภรรยา ‘ออย ธนา’ ลั่น ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ การกระทำสำคัญกว่าคำสัญญา

เพื่อนแห่คอมเมนต์ เธอ รวรีย์ ภรรยา ออย ธนา โพสต์ IG แคปชั่นบอก การกระทำสำคัญกว่าคำสัญญา พร้อมติดแฮชแท็ก #ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ #nomisscall

หลังจากที่คู่ของพระเอกรุ่นใหญ่อดีตไอดอลยุค 90 อย่าง ออย ธนา กับภรรยาสาว เธอ รวรีย์ ยอมรับว่ากำลังเผชิญกับปัญหาชีวิตคู่ และตอนนี้ต่างฝ่ายต่างถอยออกมามองปัญหา กระทั่งเมื่อช่วงวันเกิด (14 พ.ย.) ของ สาวเธอ ก็ไร้วี่แววของสามีในงานฉลอง รวมถึงโพสต์อวยพรวันเกิดภรรยา ท่ามกลางหลายคนที่ยังคงจับตามอง และลุ้นให้ทั้งคู่ปรับจูนกันได้โดยเร็ว

เธอ รวรีย์ ภรรยา ออย ธนา โพสต์ IG แคปชั่นบอก การกระทำสำคัญกว่าคำสัญญา

เพื่อนแห่คอมเมนต์ ภรรยา ออย ธนา ลั่น ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ การกระทำสำคัญกว่าคำสัญญา

ล่าสุด เธอ รวรีย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @lazyter เผยคลิปคลิปน่ารัก ๆ กับลูกสาว น้องรีนา พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “การกระทำสำคัญกว่า ”คำสัญญา”…….. #ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ #nomisscall”

งานนี้ ก็ได้มีเพื่อน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่บอกว่า “#ปิดทองหลังพระ #ปิดข้างหน้ามั้งเหอะ” ด้าน กีต้าร์ สิริพิชญ์ ที่คอมเมนต์ว่า “อ่ะ เดี๋ยวส่ง miss call ไปหา” ขณะที่เพื่อนอีกคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “team @lazyter #ถ้าเคยเห็นสักคอลก็จะไม่งง #หรือมึงเปลี่ยนเบอร์ #มึงไม่น่ารักรึป่าว” ซึ่ง เธอ ก็ตอบกลับด้วยว่า “ถ้าคนมันมีใจ วิธีการมันจะมาเอง” และอีกหลายคนที่ได้เข้ามาให้กำลังใจเธอด้วย

เธอ รวรีย์ ภรรยา ออย ธนา โพสต์ IG แคปชั่นบอก การกระทำสำคัญกว่าคำสัญญา

8 เธอ รวรีย์2

8 เธอ รวรีย์1

8 เธอ รวรีย์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo