Entertainment

‘เพชรจ้า’ เปิดปมปัญหาชีวิตคู่ ก่อนหย่าร้าง ตอบชัดหึงไหม ถ้ามีคนจีบ ‘นิวเคลียร์’ ?

เพชรจ้า เปิดปมปัญหาชีวิตคู่ รู้ซึ้งไม่หมูอย่างที่คิด เปรียบเหมือนเล่นเกมที่ตั้งไม้เป็นทาวเวอร์ สุดท้ายเจอวิธีนี้เวิร์คที่สุด ตอบชัดหึงไหม ถ้ามีคนจีบ นิวเคลียร์ ?

แม้ว่าจะปิดฉากชีวิตคู่เหลือเพียงสถานะเพื่อน หากแต่คู่ของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กับ นิวเคลียร์ หรรษา นั้น ก็ไม่ได้จากกันไปไหน เพราะยังคงช่วยกันทำหน้าที่เลี้ยงดู น้องไทก้า ในฐานะพ่อแม่อย่างดีที่สุด โดยล่าสุด (20 พ.ย.) ดีเจเพชรจ้า ได้เปิดใจถึงเรื่องชีวิตคู่ ผ่านช่องยูทูบ Nickynachat ของหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร

เพชรจ้า เปิดปมปัญหาชีวิตคู่ รู้ซึ้งไม่หมูอย่างที่คิด

เพชรจ้า เปิดปมปัญหาชีวิตคู่ ก่อนหย่าร้าง ตอบชัดหึงไหม ถ้ามีคนจีบ นิวเคลียร์ ?

โดน ดีเจเพชรจ้า เผยว่า ตอนนี้ยังอยู่เป็นครอบครัวเหมือนเดิม บ้านของนิวเคลียร์ก็อยู่ติดกันเลย เพียงแต่ว่าเราเปลี่ยนสถานะที่ใช้กันสองคนเปลี่ยนไป เป็นพี่น้องดูแลกัน ส่วนลูกชาย น้องไทก้า ก็อยู่กับทั้งคู่เหมือนเดิม แบ่งเป็น 4 วันอยู่กับเพชรจ้า อีก 3 วันก็อยู่กับ นิวเคลียร์ สลับกันไปเรื่อย ๆ ซึ่งพอมีลูก การเลิกกันมันเลิกกันได้แค่ในนาม แต่ด้วยความเป็นครอบครัวมันเลิกไม่ได้อยู่แล้ว

ตอนนี้ถ้าเกิดให้มีแฟน ให้มีไรก็ไม่เอาแล้ว คือ บอกกับตัวเองเลยว่า หลังจากอยู่ตรงนี้ เราเริ่มรู้แล้วว่าชีวิตคู่ไม่หมูอย่างที่คิด แม้หลายคนจะมองว่าเราสองคนเป็นคู่ที่เพอร์เฟค ดูน่ารัก เหมาะสม ทุกอย่างพร้อม แต่เหตุการณ์ของที่เกิดขึ้น คือ มันไม่มีอะไรเลยนะ ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้อะไรเลย แต่ว่าบางทีทัศนคติความคิดมันไม่ตรงกัน คนที่แต่งงานมีลูกจะรู้ว่า มันจะมีทะเลาะกันจุกจิก ก็พยายามแก้แล้ว แต่มันก็แก้ไม่ได้

เพชรจ้า เปิดปมปัญหาชีวิตคู่ รู้ซึ้งไม่หมูอย่างที่คิด

ถ้าเปรียบเทียบง่าย ๆ เหมือนเล่นเกมที่ตั้งไม้เป็นตึกทาวเวอร์ แล้วดึงไม้ทีละชิ้น ถ้าทำตกคือแพ้ เกมนี้มี 2 วิธีที่เล่น แบบแรกคือแข่งกัน ใครทำตกคือแพ้ แต่ชีวิตครอบครัวคือต้องช่วยกัน ดึงยังไงก็ได้ให้มันไม่ถล่มลงมา เราก็ดึง ๆ ช่วยกันดึง มันถล่มเราก็ตั้งขึ้นมาใหม่ ดึงถล่มก็ตั้งขึ้นมาใหม่ จนวันนี้ดึงแล้วมันไม่หล่น เขาดีงแล้วมันไม่หล่น

เราเลยรู้สึกว่าวิธีนี้ดีที่สุดแล้ว ที่ทำให้ครอบครัวยังอยู่ ก็คุยกันแล้วว่าเราลองวิธีนี้ดีกว่า ก็คือสามารถประคองครอบครัวให้ออกมาไม่พังได้ ก็เลยเป็นวิธีนี้ก่อน แต่อนาคตจะดีหรือไม่ดีไม่มีใครรู้ เพราะตอนที่เราคบกันมาตอนแรก เราก็ไม่รู้ว่ามันจะมีฉากนี้ออกมา มันเป็นประสบการณ์ใหม่

ถามว่าหึงไหม ถ้ามีคนมาจีบ นิวเคลียร์ ก็เป็นอะไรที่แบบเราตกลงกันแล้ว ก็ต้องรับกติกาที่เราได้ตกลงกันไว้ หากอีกฝั่งหนึ่งอาจจะอยากจะมีใครสักคนเพื่อเข้ามาปลอบประโลม แต่ตรงนี้ คือ ทุกอย่างมันดีอยู่แล้ว ยอมรับว่าผมก็ยังเป็นห่วงเขา ยังถามไถ่ กินข้าวไหม หิวหรือเปล่า เราไม่ได้ทะเลาะกัน

เพชรจ้า เปิดปมปัญหาชีวิตคู่ รู้ซึ้งไม่หมูอย่างที่คิด

เพชรจ้า เปิดปมปัญหาชีวิตคู่ รู้ซึ้งไม่หมูอย่างที่คิด

เพชรจ้า เปิดปมปัญหาชีวิตคู่ รู้ซึ้งไม่หมูอย่างที่คิด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo