Entertainment

แตกแตน! ‘ฮันโซฮี’ นางฟ้าเกาหลีคนต่อไป เผยลุคใส่สร้อย 30 บาท แต่ดูเหมือน 30 ล้าน

ถือเป็นสาวฮอตของยุคนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ฮันโซฮี วัย 26 ปี หลังจากที่เธอได้สวมบทบาทเป็น ยอดาคยอง เมียน้อยสุดแซ่บ จากซีรีส์ชื่อดัง A World of Married Couple จนโด่งดังเป็นพลุแตก และได้รับฉายาว่า เมียน้อยหน้าสวย กระทั่งมีผลงานซีรีส์มาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทท้าทายขนาดไหน เจ้าตัวก็ฝากฝีมือการแสดงให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันตลอด แต่ละเรื่องเรียกได้ว่า สร้างกระแสฮือฮาร้อนแรงได้ทุกครั้งจริง ๆ

batch 1 87

หลังจากที่ซีรีส์จบไปเป็นที่เรียบร้อย ฮันโซฮี ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ซีรีส์เป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องความสามารถทางด้านแสดงที่ทำให้ผู้ชมถึงกับทึ่ง รวมไปถึงความสวยของเธอที่โดดเด่นจนทำให้หลายคนยกให้เป็นนางฟ้าของเกาหลีในยุคพ.ศ.นี้ แถมเจ้าตัวยังคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์มาแล้วหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะพรีเซ็ตสินค้าประเภทไหนก็ดูเหมือนว่าเธอจะช่วยส่งเสริมแบรนด์ให้ดูดีมีระดับขึ้นมาอีกขั้น

batch 9 8

“ฮันโซฮี” นางฟ้าเกาหลี เผยลุคใส่สร้อย 30 บาท ดูเหมือน 30 ล้าน

ล่าสุด ฮันโซฮี สร้างความฮือฮาให้กับโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อเธอปรากฏตัวด้วยลุคสุดปัง สวมเครื่องเพชรชุดใหญ่ดูดีมีออร่า แต่ความพีคอยู่ตรงที่ว่า เครื่องประดับที่เธอเอามาใส่นั้น เป็นของเล่นเด็กที่มีมูลค่าเพียง 1000 วอน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 30 บาทเท่านั้น แต่พออยู่บนตัวนางเอกสาวก็ดูสวยแพงขึ้นมาทันที นึกว่าเพชรมูลค่าหลายล้าน เรียกได้ว่า มองไม่ออกกันเลยทีเดียว ใส่อะไรก็ดูแพงไปหมด

batch โซฮี1 batch โซฮี2 batch โซฮี3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo