Entertainment

ฟังจากปาก ‘จีน่า เดอะเฟส’ ปิดใจมานาน หลังเลิกแฟนคนแรก ทำไมยอมเปิดให้ ‘ทอย’

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ได้ออกมาเปิดใจยอมรับตรง ๆ ว่า กำลังคบหากับนางแบบสาวหุ่นแซ่บ จีน่า เดอะเฟซ หรือ จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย โดยสถานะตอนนี้คือเป็นแฟนกัน ไม่ได้ถึงกับคลั่งรัก แต่เหมือนมีอีกคนนึงมาคอยอยู่ด้วยเวลาเหนื่อย โดยทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้ว เลยได้มีโอกาสพูดคุยเป็นเพื่อนสนิทมาได้สักระยะ เนื่องจากอีกฝ่ายเป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย พอมีโอกาสได้คุยกัน ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ เลยรู้สึกว่าทัศนคติต่าง ๆ น่าจะเข้ากันได้

ทอย ปฐมพงศ์

“จีน่า เดอะเฟส” ปิดใจมานาน แจงแล้วทำไมยอมเปิดใจให้ “ทอย ปฐมพงศ์”

ล่าสุด จีน่า ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ แฉ เกี่ยวกับเรื่องความรักในครั้งนี้ว่า ที่ผ่านมาตนมีแฟนแค่คนเดียว คบมา 9 ปี ตั้งแต่ปี 1 คิดว่ามีแฟนคนเดียวและแต่งงานกันเป็นเรื่องที่ดี ไป ๆ มา ๆ กลับไม่เป็นแบบที่เราคิดเลยต้องจบกันดีกว่า และก็ไม่คิดมีแฟนใหม่ครองโสดมา 1 ปี มีคนจีบตลอด เราไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักสนใจแต่เรื่องหาเงิน มีเงินให้ครอบครัว แต่ไม่ถึงขั้นปิด มีคุยบ้าง แต่มองว่ายังไม่ใช่ จนมาถึงคนนี้ที่คุยกัน รู้สึกว่าเขาดูไม่ได้จะเข้ามาเปลี่ยนเรา

batch จีน่า2

คือหลาย ๆ คนเข้ามาจะแบบอันนู้นอันนี้นั้น เช่นมีเหตุการณ์จริงเหตุการณ์หนึ่งกลับจากถ่ายละครก็กลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ชุดนอน ล้างหน้า ใส่รองเท้าแตะไปกินข้าวกับคนหนึ่ง ก็มาพูดว่าทำไมไม่ใส่ส้นสูงมานั่นนี่ เราก็วางช้อนออกไปเลย ตอนคบกับทอยโดนโจมตีหนัก แต่ก็เข้าใจเพราะผ่านดราม่ามาเยอะมาก เหมือนมีภูมิมาพอสมควร เข้าใจว่าคนนั่งหลังจอเห็นอะไรแค่นี้เป็นเราเราก็คิดอะไรแบบนั้นก็แค่นั้น

batch จีน่า1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo