Entertainment

แม่ ‘ลิซ่า’ เผยคำพูดลูกสาว หลังได้รับโล่เชิดชูเกียรติ ทำคุณประโยชน์-เป็นแบบอย่างที่ดี

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK  หลังจากที่เจ้าตัวเปิดตัวเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการ ปล่อย MV เพลงไตเติ้ล LALISA สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงทั่วโลก แถมยังสร้างตำนานบทใหม่ ทุบสถิติต่าง ๆ ยาวเป็นหางว่าว รวมถึงสร้างกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ มีแฟน ๆ รวมถึงเหล่าเซเลปคนดังได้พากันออกมาคัฟเวอร์ ทั้งเต้น และแต่งตัวเปลี่ยนลุคเป็นสไตล์ ลิซ่า กันทั่วบ้านทั่วเมือง ยกให้เป็นสาวฮอตในยุค พ.ศ.นี้เลยก็ว่าได้

และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะประสบความสำเร็จโด่งดังไกลระดับโกบอล แต่ ลิซ่า ก็ไม่เคยลืมบ้านเกิด เจ้าตัวได้นำเสนอความเป็นไทยผ่านผลงานโซโล่เดี่ยวให้ทั่วโลกได้รู้จัก แถมเยังได้ร่วมมือกับมูลนิธิ Korean Foundation For International Cultural Exchange สร้างแหล่งวัฒนธรรม ที่โรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จังหวัดบุรีรัมย์ บ้านเกิด จนหลายคนอดชื่นชมไม่ได้

batch ลิซ่า71 2

แม่ลิซ่า เผยคำพูดสาว หลังได้รับโล่เชิดชูเกียรติทำคุณประโยชน์

กระทั่งล่าสุด (15 พ.ย.) มีรายงานเผยว่า ดร.สัมนาการณ์ บุญเรือง ศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ทำพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติ “ทำคุณประโยชน์ด้านการสนับสนุนการศึกษาและเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เด็กและเยาวชนของจังหวัดบุรีรัมย์” ให้กับ นางสาวลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า โดยมี นางจิตทิพย์ คุณแม่ของลิซ่า เป็นตัวแทนรับมอบ

batch ลิซ่า72 1

โดย คุณแม่จิตทิพย์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจอย่างสุดซึ้ง ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ไม่ลืมและสนับสนุนน้องลิซ่า ซึ่งลูกสาวได้ฝากความขอบคุณมายังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และชาวจังหวัดบุรีรัมย์ทุกคน และขอสัญญาจะไม่ลืมบ้านเกิดบุรีรัมย์อย่างแน่นอน

batch ลิซ่า73 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo