Entertainment

‘แพท ณปภา’ เคลียร์ดราม่า ไม่ยอมรับไหว้เด็ก เจ้าตัวเล่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้น ?

แพท ณปภา เคลียร์ดราม่า ไม่ยอมรับไหว้เด็ก เจ้าตัวเผยการรับไหว้มีรูปแบบที่แตกต่างกันไป ติงรีโพสต์ไม่ควรชักจูงไปให้ผิดประเด็น เพราะไม่น่ารัก

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบา ๆ หลังจากที่มีชาวเน็ตโพสต์คลิปแฟนคลับบังเอิญเจอดาราสาว แพท ณปภา ในร้านก๋วยเตี่ยวแห่งหนึ่ง และได้เดินเข้าไปขอเซลฟี่ด้วย ก่อนยกมือไหว้ขอบคุณ แต่ สาวแพท กลับไม่ได้ยกมือรับไหว้ จนหลายคนมองว่าหากแพทรับไหว้แฟนคลับคนนั้นจะน่ารักมาก ขณะที่บางคนก็แย้งว่า แพท พยักหน้าและยิ้มให้แล้ว การกระทำดังกล่าวก็ถือเป็นการรับไหว้ เพราะจังหวะคนที่โดนไหว้ก็ตั้งตัวและยกมือขึ้นมารับไหว้ไม่ทันเช่นกัน มอว่าเรื่องแค่นี้ไม่น่าเอามาดราม่า

แพท ณปภา

แพท ณปภา เคลียร์ดราม่า ไม่ยอมรับไหว้เด็ก เจ้าตัวเล่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้น ?

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (9 พ.ย.) แพท ณปภา ได้ชี้แจงผ่าน ไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยเธอเล่าว่า แฟนคลับคนนั้นมาขอถ่ายรูปหลังจากที่เธอทานก๋วยเตี๋ยวเสร็จ และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ซึ่งแพทก็อนุญาต พร้อมพูดว่า “ได้จ๊ะ” และน้องคนที่มาขอถ่ายรูปก็ไม่มีอะไร

สำหรับคอมเมนต์ที่บอกว่าตนไม่รับไหว้นั้น แพทมองว่า เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล การรับไหว้มีรูปแบบที่แตกต่างกันไป เรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นอย่ามองให้ทางลบจะดีกว่า ซึ่งแพทได้มีโอกาสคุยกับน้องที่มาขอถ่ายรูป น้องน่ารักและไม่ได้เป็นคนลงคลิปดังกล่าว ส่วนคนที่รีโพสต์ไม่ควรชักจูงไปให้ผิดประเด็น เพราะไม่น่ารัก

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

 

แพท ณปภา

ขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo