Entertainment

‘มิว’ ก็ไม่รอด! เผยภาพบ้านน้ำท่วม ผู้ประกาศข่าวดัง พาไปดูชีวิตดี ๆ ที่ลงน้ำกันถ้วนหน้า

มิว ลักษณ์นารา ก็ไม่รอด! เผยภาพบ้านน้ำท่วม กฤต เจนพานิชการ ผู้ประกาศข่าวดัง พาไปดูระดับน้ำท่วมซอยที่พัก เผยชีวิตดี ๆ ที่ลงน้ำกันถ้วนหน้า 

จากสถานการณ์น้ำทะเลหนุนสูง ที่ส่งผลให้ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาเอ่อเข้าท่วมพื้นที่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาหลายจุด กระทบต่อชีวิตประจำวันของพี่น้องประชาชน และทำให้การจราจรในหลายพื้นที่มีปัญหา หนึ่งในนั้น คือ นักแสดงสาวหน้าหวาน มิว ลักษณ์นารา ที่ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mewky.way อัปเดตสภาพบ้านของเธอที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน

มิว ลักษณ์นารา ก็ไม่รอด! อัปเดตภาพบ้านน้ำท่วม ผู้ประกาศข่าวดัง พาไปดูชีวิตดี ๆ ที่ลงน้ำกันถ้วนหน้า

มิว ลักษณ์นารา ก็ไม่รอด! อัปเดตภาพบ้านน้ำท่วม ผู้ประกาศข่าวดัง พาไปดูชีวิตดี ๆ ที่ลงน้ำกันถ้วนหน้า

โดย สาวมิว ได้เผยภาพตัวเองนั่งอยู่บนเก้าอี้กลางน้ำที่ทะลักเข้าท่วมบริเวณบ้าน พร้อมกับข้อความสั้นๆ ว่า “สภาพพพพพ!!! บ้านน้ำท่วมค่ะพส” พร้อมอิโมจิปล่อยโฮรัว ๆ ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ และแฟน ๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

มิว ลักษณ์นารา

มิว ลักษณ์นารา

ทางด้าน กฤต เจนพานิชการ ผู้ประกาศข่าวคนดัง ก็ได้โพสต์โพสต์อินสตาแกรม @kritjen เผยคลิปน้ำท่วมบริเวณที่พักอาศัยช่วงสะพานกรุงเทพ เขตบางคอแหลม ถนนเลียบขนานแม่น้ำเจ้าพระยา ระดับความสูงประมาณข้อเท้า

โดย กฤต เผยว่า “น้ำมากแหละ สวัสดีหน้าหนาว ถนนเลียบขนานกับแม่น้ำเจ้าพระยา ในวันน้ำทะเลหนุนสูง ได้ยกระดับเข้าถึงข้านเป็นที่เรียบร้อย หน้าหนาว ๆ ร้อน ๆ ชีวิตดี ๆ ที่ลงน้ำกันถ้วนหน้าครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคน ที่เจอกันน้ำท่วม ทั้งที่คุ้นเคย หรือ ไม่คุ้นเคยแบบเรา เพราะ ตอนปี 54 ไม่เคยเจอ ก็ตื่นตาตื่นใจหน่อย พระราม 3 ทัก ชีวิตเป็นไงกันบ้าง !!!”

กฤต เจนพานิชการ

กฤต เจนพานิชการ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mewky Way (@mewky.way)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Krit Jenpanichkarn (@kritjen)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo