Entertainment

เถียงกันยับ! ชาวเน็ตติง ดาราสาวไม่รับไหว้ FC ขอถ่ายรูป ชี้เรื่องแค่นี้ไม่น่าดราม่า

เถียงกันยับ! ชาวเน็ตติง แพท ณปภา ไม่รับไหว้แฟนคลับขอถ่ายรูป ชี้เจ้าตัวยิ้มและพยักหน้าตอบรับแล้ว เรื่องแค่นี้ไม่น่าดราม่า 

เป็นอีกหนึ่งคุณสายสตรองของวงการบันเทิงไทยเราก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล สาวแกร่งมากความสามารถที่ทำได้แทบทุกอย่าง ทั้งเลี้ยงลูกไปด้วยทำงานไปด้วย แต่ถึงแม้จะต้องทำหลายอย่าง แถมงานยังล้นมือแบบนี้ เจ้าตัวก็ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองโทรมเลยแม้แต่นิด ยังคงดูสวยวันสวยขึ้น ขยันแต่งหน้าแต่งตัว เรียกได้ว่าต้องสวยตลอดเวลาจะพังไม่ได้

แพท ณปภา

เถียงกันยับ! ชาวเน็ตติง แพท ณปภา ไม่รับไหว้แฟนคลับขอถ่ายรูป ชี้เรื่องแค่นี้ไม่น่าดราม่า

อย่างล่าสุด ก็ได้มีแฟนคลับบังเอิญเจอ แม่แพท ในร้านก๋วยเตี่ยวแห่งหนึ่ง ซึ่งก็ไม่พลาดอัดคลิปโมเมนต์มาฝากให้ทุกคนได้ชมกัน พร้อมกับคอนเฟิร์มว่าตัวจริงสวยมาก ดูสง่า ทั้งยังหุ่นดีสุด ๆ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามารับชมกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาคอมเมนต์แบ่งปันประสบการณ์การเจอดาราในดวงใจของตัวเอง

แต่ขณะเดียวก็ไม่วายเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเบา ๆ เมื่อมีชาวเน็ตบางส่วนแอบติงนาทีที่แฟนคลับขอถ่ายรูปได้ยกมือไหว้ขอบคุณ แม่แพท หลายคนบอกว่าเจ้าตัวน่าจะยกมือไหว้ตอบรับสักหน่อย ขณะที่บางส่วนก็บอกว่า แม่ยิ้มและพยักหน้าตอบรับแล้ว เรื่องแค่นี้ไม่น่าเอามาดราม่ากัน

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

ขอบคุณคลิปจาก @meawtum  , @up2youha

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย UP 2 YOU HA (@up2youha)

@meawtum 🙀ดูสิเจอใคร #พี่แพท สวยมาก #พิกัดก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป รัชดา32@theweesak_16 ♬ Dj BonBon Remix – 𝙁𝙝𝙖𝙖🇮🇩ᴺᵀᵀ᭄𝙿𝚁𝙸𝙳𝙴

@meawtum #คลิปเต็มๆขอมาจัดให้คะ #พี่แพท ♬ Dj BonBon Remix – 𝙁𝙝𝙖𝙖🇮🇩ᴺᵀᵀ᭄𝙿𝚁𝙸𝙳𝙴

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo