Entertainment

‘หญิงแย้’ ตอบแล้ว! สาเหตุถอดซี่โครงเทียมจมูก พลาดเรื่องเล็ก ๆ จนกลายเป็นเรื่องใหญ่

หญิงแย้ นนทพร ตอบแล้ว! เผยสาเหตุถอดซี่โครงเทียมจมูก พลาดเรื่องเล็ก ๆ จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนที่กำลังสนใจทำศัลยกรรม

ทำเอาหลายคนต่างส่งกำลังใจและถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง หลังจากที่ หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ต้องเข้ารับการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำศัลยกรรมจมูก ทั้งที่เพิ่งถอยซีรีส์ใหม่ได้ไม่นาน โดยเจ้าตัวได้เผยภาพใบหน้าภายหลังถอดซิลิโคนจมูกออก พร้อมบอกว่ากลับคืนสู่ธรรมชาติ เหมือนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็ก สมัยที่ยังไม่รู้จักซิลิโคน

หญิงแย้ นนทพร

หญิงแย้ นนทพร ตอบแล้ว! สาเหตุถอดซี่โครงเทียมจมูก พลาดเรื่องเล็ก ๆ จนกลายเป็นเรื่องใหญ่

ล่าสุด (9 พ.ย.) หญิงแย้ นนทพร ก็ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @yae_uunws เผยสาเหตุที่ต้องยอมถอดซิลิโคนจมูกออก “จมูกแย้ติดเชื้อ ก็เลยถอดออกค่ะ

ซึ่งการติดเชื้อเกิดได้หลายสาเหตุมาก ๆ เช่น ร่างกายอ่อนแอ ติดเชื้อตั้งแต่ตอนผ่าตัด กินยาฆ่าเชื้อผิดเวลา ทำความสะอาดแผลผิดวิธี ดูแลตัวเองไม่ดีพอ ฯลฯ

โดยเคสของแย้ แย้และทางคลินิกสันนิษฐานกันว่า

1. แย้แต่งหน้าไวไปตั้งแต่วันที่ 4-5 หลังผ่าตัด พวกฝุ่น เครื่องสำอาง อาจเข้าแผลทำให้แผลสกปรก

2. แย้ยังใช้ชีวิตปกติมาก ๆ รับงานไว ไปต่างจังหวัดตั้งแต่วันที่ 7 หลังผ่าตัด

3. จมูกที่แย้ทำมาใหม่ เป็นเทคนิค Open ที่มีการใส่กระดูกอ่อนหลังหู เนื้อเยื่อหลังหู และ “ซี่โครงเทียม” ค่ะ ซึ่งปกติแล้ว การใช้ซี่โครงเทียมกับจมูก เราจะมีโอกาสติดเชื้อ 5-10% เลย ซึ่งแย้น่าจะเป็น 1 ใน 5-10% นั้น 55555+ เศร้าจัด ๆ เลยแม่

หญิงแย้ นนทพร

ทั้งนี้ คลินิกที่แย้ไปผ่าตัดก็ดูแลแย้อย่างจริงใจและเต็มที่ จริง ๆ แย้ได้รับยาฆ่าเชื้อจนหายอักเสบ จนสวยแล้ว แต่!!!! แต่!! ในทางการแพทย์นั้น เชื้อยังอยู่ในจมูกเรา โดยเฉพาะวัสดุที่ไม่ใช่อวัยวะของเรา ทั้งซิลิโคน และ ซี่โครงเทียม

ดังนั้น ในอนาคตไม่รู้ว่าเมื่อไรที่ร่างกายเราอ่อนแอ เราจะโดนมันโจมตีอีกแน่นอน หากปล่อยเป็นระยะเวลานาน ยื้อเอาไว้ ไม่ถอดออก เนื้อเยื่อจมูกจริง ๆ ของเราก็จะถูกทำลายไปด้วย ทำให้จมูกผิดรูปได้ ทีนี้ล่ะเรื่องใหญ่กว่าเดิม

ทีมแพทย์ของทางคลินิกรวมถึงตัวแย้เองจึงตัดสินใจเอาน้องออกค่ะ แล้วให้พักจมูกแบบไร้ซีรี่สัก 6 เดือน ค่อยว่ากันใหม่ 5555+

ตอนนี้ก็กลับมาเป็น น้องแย้สูตรดั้งเดิม (Original) แย้หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อน ๆ ทุกคน ที่กำลังสนใจทำศัลยกรรมนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนน้า”

หญิงแย้ นนทพร

หญิงแย้ นนทพร

หญิงแย้ นนทพร

หญิงแย้ นนทพร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo