Entertainment

สมเป็นตำนาน! นางเอกยุค 90 เจอกัน ‘แหม่ม-หมิว-แอน’ แซวอายุเกินร้อย แต่ยังสวยไม่สร่าง

สมเป็นตำนาน! นางเอกยุค 90 เจอกัน แหม่ม-หมิว-แอน แซวอายุเกินร้อย แต่ยังสวยไม่สร่าง แฟน ๆ แห่คอมเมนต์อยากให้มีละครด้วยกันสักเรื่อง

สมกับเป็นตำนานอดีตนางเอกดังของยุค 90 จริง ๆ สำหรับ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช วัย 49 ปี แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ วัย 50 และ หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส วัย 50 ปี ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน โดยมีผลงานสร้างชื่อมากมายตั้งแต่ในยุค 90 จนถึงทุกปัจจุบันนี้

5 แหม่ม หมิว แอน3

สมเป็นตำนาน! นางเอกยุค 90 เจอกัน แหม่ม-หมิว-แอน แซวอายุเกินร้อย แต่ยังสวยไม่สร่าง

ซึ่งล่าสุด (6 พ.ย.) ทั้ง 3 คนได้มีโอกาสโคจรมาเจอกันทั้งที งานนี้ เลยขอแชะภาพร่วมเฟรมประชันความสวยระดับตำนานที่พูดได้คำเดียวว่ากินกันไม่ลง เรียกได้ว่าแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่พวกเธอก็ยังคงดูงามสะพรั่งไม่สร่างซาลงไปแม้แต่น้อย

โดย แอน สิเรียม ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @annsirium อวดภาพรวมตัวกับเพื่อนร่วมรุ่นในวงการ พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวตัวเองด้วยว่า “เกินร้อยแน่ ๆ หมายถึงอายุเราสามคนรวมกัน มาเจอกันอีกทีก็สนุกเหมือนเดิม #แหม่มหมิวแอน #นิวเจนยุค90”

5 แหม่ม หมิว แอน5

ท่ามกลางคนในวงการ และแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยของเหล่านางเอกตัวแม่ยุค 90 พร้อมกับบอกว่าอยากให้มีละครด้วยกันสักเรื่อง อาทิ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้ามือทองของไทย ที่เข้าไปเมนต์ว่า “อยากเห็นเล่นละครด้วยกันเลยครับ” ด้าน หยาดทิพย์ ราชปาล ก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า “สวยจังค่ะ”

รวมทั้งแฟนคลับที่เข้ามาชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า อายุเกินร้อยความสวยเต็มล้าน สาว ๆ ยังต้องชิดซ้ายให้ , สวยเหมือนเดิมเหมือนพวกเธอหยุดเวลาไว้ , เรียกว่ากาลเวลาทำอะไรพวกเธอไม่ได้จริง ๆ , อยากเห็นทั้งสามนางเอกเล่นละครด้วยกัน

5 แหม่ม หมิว แอน4

5 แหม่ม หมิว แอน6

5 แหม่ม หมิว แอน2

5 แหม่ม หมิว แอน7

5 แหม่ม หมิว แอน1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ann Sirium (@annsirium)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo