Entertainment

อดแซวไม่ได้ ‘กบ สุวนันท์’ หลุดโฟกัสเสื้อ-กางเกง ‘น้องณดา’ โชว์สเต็ปแดนซ์

อดแซวไม่ได้ กบ สุวนันท์ หลุดโฟกัสเสื้อ-กางเกง น้องณดา โชว์สเต็ปแดนซ์ บอกเสื้อกับกางเกงลูกสาวหดหมดแล้ว แม่เตรียมซื้อให้ใหม่

เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว สำหรับ น้องณดา ลูกสาวคนโตวัย 10 ขวบของ แม่กบ สุวนันท์ กับ พ่อบรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ อีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่เป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นมาก ๆ เพราะความสามารถล้นเหลือสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงที่เคยฝากผลงานให้แฟน ๆ ได้ชมกันมาแล้ว และอีกหนึ่งความสามารถที่ แม่กบ-พ่อบรู๊ค ภูมิใจไม่น้อย คือ เป็นนักกีฬายิมนาสติก

น้องณดา

อดแซวไม่ได้ กบ สุวนันท์ หลุดโฟกัสเสื้อ-กางเกง น้องณดา โชว์สเต็ปแดนซ์

แถมเมื่อเร็ว ๆ นี้ แม่กบ ก็ได้ทำการเปิดอินสตราแกรม @nada_blinkblink ให้ น้องณดา ไว้ลงคลิปโชว์ความสามารถด้านการเต้น ก่อนประเดิมคลิปแรกโชว์สเต็ปแดนซ์คัฟเวอร์เพลง Money เพลงเดี่ยวของไอดอลสาวสุดฮอตระดับโลก ลิซ่า BLACKPINK ท่ามกลางเหล่าพี่ ๆ แฟนคลับที่แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ให้รัว ๆ เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยที่มีความสามารถรอบด้านจริง ๆ

น้องณดา

น้องณดา

ล่าสุด แม่กบ ก็ได้เผยคลิปวิดีโอที่ น้องณดา อวดสเต็ปแดนซ์น่ารัก ๆ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะโฟกัสไปที่เสื้อและกางเกงของลูกสาว พร้อมเขียนแคปชั่นแซวไว้ด้วยว่า “เสื้อกับกางเกง.. หดหมดรึไงน้าาาา @nada_blinkblink มามะ..แม่จะซื้อให้ใหม่” โดยมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า น้องณดา เริ่มโตเป็นสาวแล้ว ทั้งสวย หุ่นดี และยิ้มเก่งสุด ๆ สงสัยว่าทาง พ่อบรู๊ค คงต้องเตรียมไว้หนวดเข้าโหมดคุณพ่อสายโหดซะแล้ว

น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo