Entertainment

ตร. สเปน ล้อมจับ พี่เลี้ยงตกเป็นผู้ต้องสงสัย มาร์กี้ วิ่งมาแทบไม่ทัน เกือบไม่ได้กลับไทย

เกือบไม่ได้กลับไทย ป๊อก-มาร์กี้ เผยเรื่องราวชวนระทึก ตร. สเปน ล้อมจับพี่เลี้ยง มีก้า–มีญ่า กลางสนามบิน ตกเป็นผู้ต้องสงสัยขโมยเด็ก เหตุเกิดเพราะลงไปทำเอกสาร

หลังจากที่คู่ของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี กับสามี ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กระเตงลูกแฝด มีก้า–มีญ่า ไปเที่ยวที่ประเทศสเปนกันอย่างอบอุ่นพร้อมหน้า กระทั่งล่าสุด ก็ได้เวลากลับเมืองไทยกันแล้ว แต่เรื่องไม่คาดฝันดันเกิดที่สนามบิน! โดยช่องยูทูบ Mindset TV เผยคลิปรายการ ป๊อกกี้ on the run SS4 EP45 กับเทปที่มีชื่อว่า เกือบไม่ได้กลับ เพราะโดนจับที่สนามบิน!

2 ป๊อก มาร์กี้6

ตร. สเปน ล้อมจับ พี่เลี้ยงตกเป็นผู้ต้องสงสัย มาร์กี้ วิ่งมาแทบไม่ทัน เกือบไม่ได้กลับไทย

โดย ป๊อก-มาร์กี้ เผยเรื่องราวชวนระทึก เกิดปัญหาตอนเช็กอินเตรียมบินกลับไทย ตอนที่บินจากไทยมาสเปน ตรวจโควิดปกติ แต่ไม่มีที่ไหนให้เด็กต่ำกว่า 10 ขวบต้องตรวจด้วย ปรากฏกลับประเทศไทยต้องตรวจ ทำให้ มาร์กี้ ต้องรีบพาลูกไปตรวจโควิด รอผลตรวจเป็นชั่วโมง อาจจะตกเครื่องได้ ก่อนให้สามีคิดแผนไว้เลยว่า ถ้าไม่ทันจะเอายังไง แต่ยังโชคดีที่ผลตรวจของลูก ๆ ออกก่อนเวลาเช็กอิน ผลตรวจทั้งคู่ไม่เป็นโควิด

2 ป๊อก มาร์กี้5

ความวุ่นวายยังไม่จบเพียงเท่านั้น กว่าจะได้ขึ้นเครื่อง มาร์กี้ ถึงกับบอกว่า อยากจะกักตัวเอง 1 เดือนหลังจากนี้ อยู่คนเดียวนั่งดูซีรีส์ โดยไม่ทำอะไรเลย ฉันเหนื่อยมาก ฉันเหนื่อยจิตมาก รายละเอียดการเดินทางเงื่อนไขมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด

ด้วยความที่เวลาบีบมาก ต้องรีบพาลูกไปตรวจโควิด ต้องไปทำ tax refund มาร์กี้ บอกสามีแล้วว่า เราได้แสตมป์มาแล้วสามารถใส่ซองหย่อนตู้ไปรษณีย์ข้างหน้าได้เลย สามีบอกไม่เป็นไร อยากไปทำที่เคาน์เตอร์ข้างล่าง ยังบอกอีกพอมีเวลาให้ไปทำข้างล่าง พอลงไปข้างล่างแถวยาวเป็นหางว่าว

2 ป๊อก มาร์กี้4

สุดท้าย มาร์กี้ ก็ต้องวิ่ง 4 คูณร้อยไปหย่อนข้างนอก ส่วนเด็ก ๆ ก็ให้พี่เลี้ยงพาไปที่ Gate ก่อน ปรากฏพี่เลี้ยงโดน ตม.หยุด เพราะคิดว่ามาขโมยลูก ตำรวจมาเต็มเลย ประมาณ 5 คน เข้าใจว่าเด็กโดนลักพาตัว คิดว่าเด็กสเปนโดนลักพาตัวไปขายที่เมืองไทย

มาร์กี้ วิ่งมาแทบไม่ทัน รีบเคลียร์ว่าตัวเองเป็นแม่และป๊อกเป็นพ่อ มาด้วยกันเป็นแฟมิลี่เดียวกัน ตำรวจย้ำว่าจะปล่อยให้ลูกไปกับคนอื่นไม่ได้ มาร์กี้ หันมาค้อน ป๊อก ว่า tax refund พ่อนั่นแหละ ลัวไม่ได้เงินคืน อยากจะไปที่เคาน์เตอร์ ให้เขาพูดด้วยวาจาว่าเรียบร้อย ต้องการแค่นี้คิดดู

2 ป๊อก มาร์กี้1

เมื่อถามความรู้สึก พี่ยุ-พี่ขวัญ พี่เลี้ยงทั้งสองคน ตอนเกือบจะโดนจับรู้สึกยังไง พี่ยุ เล่าว่า ไปถึงตอนแรกว่าจะรอแล้ว คนที่ยืนอยู่ข้างหน้าบอกให้เข้าไป พอเข้าไป เขาก็ถามมาจากไหน กำลังจะไปไหนกัน เลยบอกว่าจะไปประเทศไทย มาเที่ยวกัน เขาถามว่าเป็นแม่ของเด็กใช่ไหม บอกไม่ได้เป็น ก็บอกว่าแม่อยู่ข้างล่าง ไปทำ tax refund

เขาถามเป็นเด็กสเปนใช่ไหม ก็บอกว่าแม่เขาเป็นลูกครึ่งสเปน เด็กมีพาสปอร์ตสเปน และพาสปอร์ตไทย เขาก็ถามว่าจะขโมยเด็กไปใช่ไหม พี่ยุก็กลัวสิ ตายแล้ว เขาให้โทรหาพ่อแม่เด็ก บอกไม่มีไวไฟก็ไม่ให้ไวไฟ ตายแล้ว ทำยังไงดี เขาก็ถามอยู่นั่นว่าจะเอาเด็กไป

2 ป๊อก มาร์กี้3

ด้าน พี่ขวัญ เล่าบ้างว่า พี่ยุบอกว่าแย่แล้ว เขาคิดว่าเราจะไปขโมยลูกเขา มีก้า-มีญ่า เกือบเป็นเด็กถูกขโมยไปซะแล้ว

ทั้งนี้ ป๊อก-มาร์กี้ ยังได้แนะนำวิธีการเข้าเมืองไทยต้องเตรียมอะไร รายละเอียดไม่ใช่น้อย บอกเลยไม่ง่าย จะไปแซนด์บ็อกเมืองไทย สุดท้ายไปถึงภูเก็ตกักตัวที่โรงแรมเซนทาราแกรนด์ ภูเก็ต พักในวิลล่า รอจนกว่าผลโควิดจะออก ผลออกปกติก็ออกมาใช้ชีวิตได้ปกติ ทำตามกฎปกติสวมหน้ากาก

2 ป๊อก มาร์กี้2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo