Entertainment

ลุ้นขึ้นไหม? ‘นาย ณภัทร’ ตอบไม่มีกั๊ก สถานะความสัมพันธ์ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’

ลุ้นไม่ขึ้น นาย ณภัทร เผยไม่น่ามีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพราะถูกทำให้เป็นเพื่อนกันมาตลอด พร้อมยกให้ฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนสนิทของในวงการ ตอนนี้ยังไม่มีเจ้าของหัวใจ

เป็นคู่จิ้นที่เคมีเข้ากันหนักมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความฟินจากภาพยนตร์ Friend Zone ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน (ออกฉายปี 2562) จนแฟน ๆ จิ้นกันทั่วบ้างทั่วเมืองมาแล้ว ซึ่งปัจจุบัน นาย-ใบเฟิร์น ก็ได้มีโอกาสโคจรมาเจอกันอีกครั้งในนละครแนวพีเรียดเรื่องใหม่ สร้อยสะบันงา ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่

นาย ณภัทร เผยสถานะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ลุ้นขึ้นไหม? นาย ณภัทร ตอบไม่มีกั๊ก สถานะความสัมพันธ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

งานนี้ ก็ยิ่งทำเอาแฟนคลับต่างลุ้นต่างเชียร์หนักมากว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะสามารถขยับสถานะจากคำว่า “เพื่อน” มาเป็น “คนรู้ใจ” ได้หรือเปล่า ล่าสุด (7 พ.ย.) นาย ณภัทร เปิดใจถึงเรื่องนี้กับรายการ 3 แซ่บ เมื่อถูกถามชัด ๆ ถึงความสนิทกับ ใบเฟิร์น

โดย หนุ่มนาย เผยว่า ตอนนี้ทำงานด้วยกัน ยกให้เป็นเพื่อนสนิทของในวงการเลย ส่วนที่ลุ้น ๆ กัน น่าจะเป็นเพราะภาพยนตร์ Friend Zone และตอนนี้ก็ได้กลับมาถ่ายละครด้วยกันอีก

นาย ณภัทร เผยสถานะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นาย ณภัทร เผยอีกว่า แม่ผมรักเขามากเลยนะ รักทั้งใบเฟิร์นและผู้จัดการส่วนตัวของเขา บางครั้งมากองยังไม่ได้สนใจลูก ไปนั่งเมาท์ด้วยกัน เหมือนเป็นเพื่อน และเมื่อถูกถามถึงโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ เจ้าตัวก็เผยว่า ไม่น่านะ มองเป็นเพื่อนกัน โดนทำให้เป็นเพื่อนกันตลอด เป็นคนที่ไว้ใจ

อย่างเรื่องภาพถ่าย ที่บางทีลงแล้วทำให้น่าคิด หรือแม้กระทั่งการอวยพรวันเกิด ก็ดูเหมือนสนิทมาก ๆ ซึ่ง นาย ก็เผยว่า พอสนิทกัน ตนก็กล้าแกล้งเขา เพราะปกติไม่ค่อยกล้าแกล้งใคร โดยเฉพาะผู้หญิง คือ เป็นเพื่อนกัน ยืนยันว่าเจ้าของหัวใจจริง ๆ ตอนนี้ ยังไม่มีแน่นอน

นาย ณภัทร เผยสถานะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นาย ณภัทร เผยสถานะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo