Entertainment

‘เจนนี่ รัชนก’ วอนอย่าเชื่อเฟคนิวส์ เจอผู้ไม่หวังดีแซะเรื่องท้อง ตั้งใจใส่ร้ายโจมตี

ลูกทุ่งสาวชื่อดัง “เจนนี่ รัชนก” วอนอย่าเชื่อเฟคนิวส์ หลังเจอผู้ไม่หวังดีตั้งใจใส่ร้ายโจมตี แถมโดนคอมเมนท์แซะเรื่องท้อง

อยู่เฉย ๆ ก็มีเรื่องมาให้นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถึงกับหัวร้อนเบา ๆ หลังเจ้าตัวและหวานใจตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่นกันแล้ว เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต้วยกัน

กระทั่งต่อมา เจนนี่ ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นรูปร่างปัจจุบัน หลังตั้งท้อง 5 สัปดาห์ แต่กลับไม่วายเจอคนเข้ามาคอมเมนท์จับผิดเรื่องตั้งท้อง สงสัยว่า เจ้าตัวมีอายุครรภ์ 5 สัปดาห์จริงไหม เพราะดูจากภายนอกเหมือนว่าจะมีอายุครรภ์มากกว่านั้น ซึ่งงานนี้ เจนนี่ ก็ไม่นิ่งเฉย เข้ามาตอบกลับในทันทีว่า

batch เจนนี่1

“เจนนี่ รัชนก” วอนอย่าเชื่อ เจอผู้ไม่หวังดีตั้งใจใส่ร้ายโจมตี

สวัสดีค่ะ น้องเพิ่ง 5 วีคเองค่ะ ไม่มีผลทำให้ท้องใหญ่นะคะ ที่เห็นคงเป็นไขมันค่ะ ดูจากสติ๊กเกอร์คงจะตั้งใจจับผิดและคิดไปตามภาษาตัวเอง​ แนะนำนะคะ เมื่อวานมีการพาน้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ตรัง คุณหมอแจ้งว่าน้องเพิ่งได้ 5 วีค และยังอยู่ในถุงตั้งครรภ์ตามคลิปวีดีโอนี้ค่ะ ถ้ายังไงข้องใจ ลองโทรถามทางโรงพยาบาลได้เลยค่ะ หรือตอนน้องได้ 9 สัปดาห์ จะมีการพาน้องไปฝากครรภ์อีกที ไปด้วยกันไหมคะ

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังได้อธิบายผ่านไอตีสตอรี่ @janey_suwannaket เพิ่มเติมว่า เมื่อวานไปหาหมอมาน้องเพิ่งได้ 5​ วีคนะคะทุกคน​ ตอนนี้มีคนปล่อยข่าวใส่ร้ายโจมตีต่าง​ ๆ​ นานา 7 วีคบ้าง 4 เดือนบ้าง 5 เดือนบ้าง อย่าไปเชื่อตามข่าวนะคะ บางคนเข้ามาเพื่อตั้งใจใส่ร้ายโจมตี แต่ความจริงก็คือความจริงนะคะ น้องยังอยู่ในถุงตั้งครรภ์ค่ะ จะไปฝากครรภ์อีกทีตอน 9 วีค คือ 2 พฤศจิกายนค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ

batch เจนนี่2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo