Entertainment

อบอุ่นหัวใจ! ‘ลิซ่า’ เดินทางถึงฝรั่งเศสแล้ว ได้เจอคุณแม่ในรอบ 2 ปี

ไอดอลสาวชื่อดัง “ลิซ่า” เดินทางถึงประเทศฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังได้เจอกับคุณแม่เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี หลังจากที่ไม่มีโอกาสได้เจอเลยนับตั้งแต่มีสถานการณ์โควิด

นาทีนี้เรียกได้ว่า กระแสลิซ่าฟีเวอร์ กำลังมาแรงแซงทางโค้งสุด ๆ หลังจากที่ไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK  ได้เปิดตัวเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการ ปล่อย MV เพลงไตเติ้ล LALISA สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงทั่วโลก แถมยังสร้างตำนานบทใหม่ ทุบสถิติต่าง ๆ ยาวเป็นหางว่าว รวมถึงสร้างกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากที่แฟน ๆ รวมถึงเหล่าเซเลปคนดังได้พากันออกมาคัฟเวอร์ ทั้งเต้น และแต่งตัวเปลี่ยนลุคเป็นสไตล์ ลิซ่า กันทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกได้ว่า นาทีนี้ไม่มีใครจะฮอตไปกว่าเธอคนนี้อีกแล้ว

โดยเมื่อวานนี้ (4 ต.ค.) ลิซ่า ได้ปรากฏตัวที่สนามบินอินชอน เพื่อเดินทางมุ่งหน้าสู่ประเทศฝรั่งเศส เพื่อร่วมงาน Paris Fashion Week วันที่ 5 ตุลาคม นี้ ในฐานะ Global Brand Ambassador แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ CELINE ท่ามกลางแฟน ๆ รวมถึงสื่อมวลชนที่มาต้อนรับเต็มสนามบิน ในขณะที่เพื่อนร่วมวงอย่าง โรเซ่ จีซู และเจนนี่ อยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว

“ลิซ่า” เดินทางถึงฝรั่งเศสแล้ว ได้เจอคุณแม่ในรอบ 2 ปี

ล่าสุด (5 ต.ค.) มีรายงานเผยว่า ลิซ่า ได้เดินทางถึงเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางแฟน ๆ ที่มาต้อนรับที่สนามบินอย่างอบอุ่น ซึ่งทริปนี้นอกจากเจ้าตัวจะได้มาร่วมงานแฟชั่นวีคแล้ว ยังถือเป็นทริปสุดพิเศษที่ทำให้เธอได้มีโอกาสเจอหน้าคุณแม่ในรอบ 2 ปีอีกด้วย โดยแฟน ๆ สามารถจับภาพขณะที่คุณแม่กำลังเดินเคียงข้างลูกสาวในสนามบิน ซึ่งนอกจากการทำงานแล้วหลายคนเชื่อว่า ลิซ่า จะได้ใช้ช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่พักผ่อนไปกับครอบครัวของเธอ

batch ลิซ่า21 batch ลิซ่า22 batch ลิซ่า23

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo