Entertainment

แดงเถือก! หุ้น YG ตกฮวบ หลังสั่งห้าม ‘ลิซ่า’ ร่วมงานอีเวนท์ของ BVLGARI ที่ปารีส

ค่าย YG ENTERTAINMENT หุ้นตกฮวบ หลังอ้างเรื่องสถานการณ์โควิด สั่งห้าม “ลิซ่า” ร่วมงานอีเวนท์ใหญ่ของแบรนด์หรูระดับโลก BVLGARI ที่ปารีสแฟชั่นวีค

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล จากรณีที่ Jean-Christophe Babin ซีอีโอแบรนด์หรู BVLGARI ที่ไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า BLACKPINK เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jc.babin แถลงว่า

ถึงแม้ว่า ลิซ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ยิ่งใหญ่ของเราจะอยู่ในยุโรป แต่ด้วยสถานการณ์โควิดทำให้ต้นสังกัดของเธอไม่อนุญาตให้ปรากฏตัวในงานอีเว้นต์หรือโชว์ใด ๆ นั่นเป็นเหตุผลที่เราไม่สามารถถ่ายภาพร่วมกับ @zendaya, @lilyaldridge และ @vittoria สำหรับ @bulgari Brand Campaign 2021/22 และเราไม่สามารถจัดงานหลักร่วมกันได้ แต่แน่นอนเราจะทำมันในไม่ช้านี้ เนื่องจากเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกันแบบ 360 องศาอย่างแท้จริง ฉันหวังว่านี่จะเป็นการตอบหลาย ๆ คำถามที่ฉันได้รับจากแฟน ๆ ของ @lalalalisa_m

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B231

กระทั่งกลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียล แฟน ๆ ทั่วโลกได้พากันพูดถึงกรณีที่ค่ายต้นสังกัดของเธออ้างเรื่องสถานการณ์โควิดเลยไม่ยอมให้ไอดอลสาวเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ลิซ่า เคยออกมาบอกว่า เธอได้รับวัคซีนป้องกันโควิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว > ‘ลิซ่า’ ตอบชัด! หลังแฟนคลับอยากรู้ ฉีดวัคซีนโควิดแล้วหรือยัง? จนกลายเป็นที่มาของแฮชแท็ก #YGLetLisadoHerWork ที่ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนโลกทวิตเตอร์แบบข้ามคืน

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B232

หุ้น YG ตกฮวบ หลังสั่งห้าม ลิซ่า ร่วมงานอีเวนท์ของ BVLGARI

ซึ่งหลังจากประเด็นที่ ลิซ่า ถูกสั่งห้ามร่วมงานของแบรนด์ BVLGARI ที่ปารีสแฟชั่นวีคในครั้งนี้ ปรากฏว่า ในช่วงเช้าของวันนี้ (6 ต.ค.) หุ้นของทางวายจีตกฮวบอย่างเห็นได้ชัด โดยแฟน ๆ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ อาทิเช่น

– หุ้นขึ้นเพราะลิซ่า หุ้นตกเพราะตัวมึxเองค่ะอีผี
– วายจีมาดูความฉิบหายของแกสิ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้หุ้นมันดิ่งลงเรื่อยนะสาธุ ๆ
– ถ้ามึxยังไม่เคลื่อนไหวหุ้นมึงจะลงต่ำแบบขุมนรกโลกันต์ที่ลึกที่สุดของโลกกว่านี้อีกนะ อีค่ายส้xตีx กูบอกเลย อิทธิพลลูกกูมันแรงค่ะ
– ไม่ต้องห่วงเลยหุ้นมันไม่คงที่และผันผวนอยู่ตลอดเวลาก็จริง แต่เรามั่นใจว่า % หุ้นดิ่งมีมากกว่าขึ้นแน่นอน เพราะฐานแฟนคลับลิซ่ามีผลต่อหุ้นอีวายจีมากที่สุด แฟน ๆ ที่ซื้อหุ้น วายจี เพราะน้องมีไม่น้อยแน่นอน สังเกตดูได้จากหลาย ๆ เหตุการณ์ที่น้องโดน หุ้นตกตาแตกตลอดทุกครั้ง

batch ลิซ่า51 batch ลิซ่า52 batch ลิซ่า53

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo