Entertainment

เผยนาที CEO Dior เอ่ยปากชวน จีซู BLACKPINK บอกถ้า YG ไล่ออก ให้ติดต่อมา

“Pietro Beccari” ซีอีโอแบรนด์หรู “Dior” เอ่ยปากแซวว่า “ถ้า YG ไล่เธอออก ผมจะรับเธอไว้เอง” หลังเจอไอดอลสาวสุดฮอต “จีซู BLACKPINK” ในงาน Paris Fashion Week

เมื่อวันที่ 28 กันยายน ตามเวลาของเกาหลี ไอดอลสาวชื่อดัง จีซู หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BLACKPINK ได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่น 2022 S/S ของ French Fashion House กรุงปารีส ในฐานะแอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรู Dior โดยทางนิตยสารแฟชั่น ELLE Taiwan ได้บันทึกคลิปวิดีโอสั้น ๆ ในระหว่างที่ Pietro Beccari ซีอีโอของ Dior ได้พูดคุยกับไอดอลสาวคนดัง

batch จีซู1

CEO Dior เอ่ยปากชวน “จีซู BLACKPINK” ถ้าค่ายไล่ออก ให้ติดต่อมา

Pietro ได้ทำการกล่าวทักทาย จีซู ก่อนจะหันไปพูดติดตลกกับทีมงาน YG Entertainment ต้นสังกัดของเธอว่า ถ้า YG ไล่เธอออก ส่งข้อความมานะ ผมจะรับเธอไว้เอง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ELLE Taiwan (@elletaiwan)

คลิปวิดีโอสั้น ๆ ถูกแพร่กระจายในหมู่แฟน ๆ พวกเขาสัมผัสได้ถึงความน่ารักของ Pietro ที่มีต่อ จีซู แฟน ๆ ได้พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ อาทิเช่น ดูเหมือนว่า CEO จะชอบจีซูจริง ๆ และ เขารักจีซูมากเลยนะเนี่ย นอกจากนี้ยังได้เห็นบทความข่าวเกี่ยวกับบทสนทนานี้กระจายทั่วพื้นที่บนแฟลต์ฟอร์มออนไลน์ของทางเกาหลีใต้เช่นกัน

ก่อนหน้านี้ จีซู ได้กลายเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ ทั้งด้านความงามและแฟชั่นของ Dior เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เธอได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมออฟไลน์ของแบรนด์

batch จีซู2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Dior Official (@dior)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Dior Official (@dior)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Dior Official (@dior)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo