Entertainment

อีกหนึ่งกำลังใจ! ‘เอ็ม บุษราคัม’ แนะคุณแม่มือใหม่ เคยหวั่นใจกับเรื่องนี้หลังตั้งครรภ์

“เอ็ม บุษราคัม” เผยเคล็ดลับคุณแม่มือใหม่ หลังเคยหวั่นใจกับการตั้งครรภ์ในแต่ละรอบ เหตุกังวลเพราะเรื่องนี้

จากที่เคยเผชิญสภาวะน้ำหนักตัวขึ้นเยอะสุดในชีวิต จนทำให้คุณแม่ลูกสอง เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา เคยนั่งร้องไห้หน้าตู้เสื้อผ้าเพราะใส่อะไรไม่ได้เลย กระทั่งเจ้าตัวตั้งใจลดน้ำหนัก จนกลับมาหุ่นเป๊ะเหมือนเดิมอีกครั้ง พร้อมเผยเคล็ดลับแก่แฟน ๆ บอกหมดแบบไม่มีกั๊ก > เอ็ม เคยนั่งร้องไห้หน้าตู้เสื้อผ้า บอกหมดไม่กั๊ก! เคล็ดลับน้ำหนักลดเกือบ 10 กก.

batch เอ็ม3

“เอ็ม บุษราคัม” แนะคุณแม่มือใหม่ หลังเคยหวั่นใจกับเรื่องนี้

ล่าสุด สาวเอ็ม ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @silvypavida เผยเคล็ดลับสุดปังให้กับคุณแม่มือใหม่ที่มีปัญหาเรื่องผิวแตกลายว่า

กาลครั้งหนึ่งฉันเป็นจิงโจ้ เป็นคนที่ผิวบางและง่ายต่อการแตกลายมาก หวั่นใจกับการตั้งครรภ์ในแต่ละรอบมาก ๆ ว่าท้องจะแตกลายไหม? หน้าอกจะแตกลายไหม? ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่า 2 ขีดขึ้น ตั้งท้อง ก็โบกออยล์ โลชั่น ตลอด แต่สิ่งที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้คือ ควรทาหลังคลอดต่อไปอีกสัก 1-2 เดือน เพราะท้องที่ค่อย ๆ ขยายจนตึงมาก วันนึงก็ยุบกลับแบบรวดเร็วและนี่ละคือความหายนะของผิวที่พร้อมจะแตกลาย

โชคดีมากที่เอ็มไม่มีรอยแตกลายเลยแม้แต่รอยเดียว ไม่มีเลยจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่เป็นคนผิวบางมากที่สุด ข่มใจทุกวินาทีที่จะไม่เกาเวลาที่คัน พยายามไม่ไปยุ่งอะไรเลย รู้สึกดีใจมากที่เนียนเหมือนไม่เคยท้องมาก่อน แนะนำคุณแม่มือใหม่ทุกคนให้ทาตั้งแต่ไตรมาสแรก ยันหลังคลอดไปเลย เพื่อผิวที่ดีของเรา ผลิตภัณฑ์เลือกตามที่เราชอบได้เลย เป็นกำลังใจให้คุณแม่ทุกคนนะคะ

batch เอ็ม1 batch เอ็ม2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by S I L V Y (@silvypavida)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo