Entertainment

‘บอล บางแก้ว’ ร่ายยาวเหตุส่งหมายศาล ฟ้อง 10 ล้าน พ่ออดีตแฟนสาวที่เสียชีวิต

จากกรณีอดีตนักร้องชื่อดัง “บอล-พงษ์เพชร สินสุวรรณ์” ตัดสินใจฟ้องร้องดำเนินคดีกับพ่อของอดีตแฟนสาวที่เสียชีวิตในคดีหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 10 ล้านบาท พร้อมกับเผยว่า “ป๊า…ครับ ผมเคยพูดไปแล้วครั้งนึงว่า ถ้าถึงเวลาผมคงต้องออกมาปกป้องตัวเอง ที่ผ่านมาผมเลือกที่จะเงียบมาโดยตลอด แม้คนจะ ด่าผม จะสาบแช่ง ผมก็เงียบความเป็นธรรมสำหรับชีวิตผมคือ ผมต้องเป็นคนผิดเท่านั้นจริง ๆ หรือ หลังจากนี้ถ้าใครที่อยากจะพิมพ์อะไรสนุกปาก เพื่อทำร้ายจิตใจคนอื่น ให้คิดดี ๆ ก่อนจะพิมพ์นะครับ ผมจะไม่ยอมความให้ทุกกรณี…..ขอบคุณครับ”

บอล บางแก้ว ฟ้อง 10 ล้าน พ่อแฟนสาวที่เสียชีวิต คดีหมิ่นประมาท

“บอล บางแก้ว” เผยเหตุส่งหมายศาล ฟ้องพ่ออดีตแฟนสาวที่เสียชีวิต

ล่าสุด บอล ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตากรมส่วนตัว @ball_bangkaew อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้เผยสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจดำเนินคดีว่า

“ป๊า… ครับจากนี้ไปผมขอเรียก ว่า “คุณลุง” แทนละกันนะครับ การที่คุณลุงทำเพจขึ้นมาด่าผม ด่าครอบครัวผม คุณลุงทำได้ครับ แต่การที่จะมากล่าวหาผม หรือชี้นำคนอื่น ให้เข้าใจว่าผมเป็น “ฆาตกร” และครอบครัวผมร่วมกันวางแผน นั้นอันนี้ผมว่ามันมากเกินไปครับ เราทั้งคู่ต่างก็สูญเสียด้วยกันทั้งคู่ การที่คุณลุงเรียกชื่อผมในเพจว่า “ปองปางแก้ง ปอลบางแก้ว ปล๊อน” คนเค้าเข้าใจได้ครับว่าหมายถึงผม “บอล บางแก้ว”

การที่พูดถึง ตำรวจ อัยการ ศาล โดยใช้คำทางอ้อมนั้นก็เข้าใจได้ครับว่าหมายถึงอะไร ผมอดทนมามากพอแล้วครับกับการที่โดนสังคมประณามโดนคนอื่น ดูถูก เกลียดชัง ตอนเเรกที่ผมเห็นโพสต์ ตั้งใจจะส่งหมอไปหา แต่พอผมย้อนไปอ่านในทุก ๆ โพส ที่คุณลุง โพส ผมเลยเปลี่ยนใจ ส่ง “หมายศาล” ไปให้แทนดีกว่า
ผมขอโทษที่ผมอาจจะโพสต์ไม่สุภาพนะครับ🙏🏻🙏🏻”

batch บอล112 %E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A5 %E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%A74

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo