Entertainment

‘นานา’ เฉลยแล้ว! รู้ตัวเจ้าของกิ๊บติดผมผู้หญิงที่ตกอยู่ในรถ ‘เวย์’ ที่แท้คนใกล้ตัว

หลังจาก “นานา ไรบีนา” ได้โพสต์คลิปขณะจี้ถามสามีแร็ปเปอร์หนุ่ม “เวย์-ปริญญา อินทชัย” หรือ “เวย์ ไทเทเนียม” กรณีเจอกิ๊บหนีบผมของผู้หญิงที่ไม่ใช่ของตัวเองตกอยู่ในรถของสามี ทำเอา หนุ่มเวย์ ถึงกับไปต่อไม่ถูก มีความยิ้มเจื่อนเบา ๆ ก่อนที่ นานา จะถามว่า ตกลงแล้วเป็นกิ๊บหนีบผมของใครกันแน่ ซึ่ง หนุ่มเวย์ ก็ได้ตอบกลับว่า ของตากล้องมั้งชื่อ แป้ง ซึ่ง นานา ก็ได้พูดขึ้นมาว่า ไอว่ามันแปลกมากเลย มันมาอยู่ในรถได้ไง ก่อนที่ เวย์ จะบอกว่า ผู้หญิงคนเดียวที่นั่งในรถคือแป้ง

batch %E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%8C2

งานนี้ นานา ก็ได้ประกาศตามหาเจ้าของกิ๊บต่อว่า แป้งตอบหน่อย ของแป้งหรือเปล่า ถ้าไม่ใช่ของแป้งแล้วจะยังไงไหนเล่าสิ แต่ไม่ใช่ของนี่แน่นอน เพราะไม่ได้ใช้อันนี้ แล้วมาตกตรงที่นั่งคนนั่งข้างด้วย แป้งตอบด่วน ของแป้งหรือเปล่า

batch เวย์1

“นานา” รู้ตัวเจ้าของกิ๊บติดผมผู้หญิงที่ตกอยู่ในรถ “เวย์” แล้ว

ล่าสุด นานา ได้ออกมาโพสต์คลิปเฉลยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังรู้ความจริงว่าเจ้าของกิ๊บติดผมที่แท้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นของ “น้องบีน่า” ลูกสาวคนสวย พร้อมกับแนบแคปชั่นว่า “เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละค่ะคุณผู้ชม หวางไปแล!!!” โดยเธอเผยว่า ได้กลับไปนั่งย้อนดูภาพในมือถือ ปรากฎว่าโป๊ะมาก เห็นภาพน้องบีน่าเลยนึกขึ้นได้ ว่ากิ๊บตัวนี้เป็นของลูกสาวที่ให้คุณแม่ติดให้ตอนถักผมเปียนั่นเอง

batch นานา1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by nanarybena (@nanarybena)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo