Entertainment

‘เจนนี่’ หน้าเหวอไปเลย เล่านาที ‘ยิว’ คุกเข่าขอแต่งงาน เจอแบบนี้เป็นใครก็ช็อก

ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮลั่นกันแล้ว สำหรับคู่รักของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับหวานใจตำรวจหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” หลังจากที่คบหาดูใจกันได้ประมาณ 5 เดือนกว่า จูงมือฝ่าฟันมรสุมชีวิตมาด้วยกัน คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจคนสำคัญ กระทั่งล่าสุด ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาท เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัวแล้ว

%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%88

เป็นใครก็ช็อก “เจนนี่” หน้าเหวอ เล่านาที “ยิว” คุกเข่าขอแต่งงาน

ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกมาโพสต์คลิปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @janey_suwannaket เผยนาทีที่ หนุ่มยิว คุกเข่าขอแต่งงานกลางเรือยอร์ช ก่อนจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนสวมแหวนให้ฟังว่า “งื้ออออ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก หลอกพามาขอแต่งงานกลางทะเลไม่พอ แถมแกล้งทำแหวนหล่นน้ำอีก ทั้งเซอร์ไพรส์ทั้งตกใจเลย ขอบคุณนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำให้เค้านะคะ

batch %E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%A71

เค้าไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าคำว่าครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบ ต่อไปนี้เราสองคนกำลังจะมีเจ้าตัวน้อยแล้ว เราจะเป็นครอบครัวที่น่ารัก และจะตั้งใจดูแลเลี้ยงลูกของเราให้ดีที่สุดนะคะ เค้าก็จะทำหน้าที่ภรรยา และ แม่ของลูกให้ดีที่สุดเช่นกัน รักนะคะ” ก่อนที่ เจนนี่ จะขอบคุณแฟน ๆ ว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกับเราสองคน เราจะทำหน้าที่ของกันและกันและกันให้ดีที่สุดนะคะ”

ด้าน แม่เกตุ คุณแม่ของเจนนี่ ก็ได้แสดงความยินดีกับลูกสาวว่า “น้องยิว ขอแต่งงานลูกสาวแม่แล้วนะ”

batch ยิว5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo