Entertainment

แม่ถึงกับอึ้ง! เผยคลิปมหัศจรรย์ ลูกชาย ‘พีท ทองเจือ’ กลับมาเดินตรงแล้ว

เจ็ง วิไลลักษณ์ ถึงกับอึ้ง เผยคลิปมหัศจรรย์ น้องโรเตอร์ ลูกชาย พีท ทองเจือ กลับมาเดินตรงแล้ว

หลังจากที่ครอบครัวของพระเอกรุ่นใหญ่ “พีท ทองเจือ” ต้องเผชิญกับเรื่องที่น่ากังวลใจ เมื่อ “น้องโรเตอร์” ลูกชายคนเล็ก วัย 13 ประสบอุบัติเหตุจากเซิร์ฟสเก็ต ทำให้กระดูกส่วน Growth plate ตรงหัวสะโพกเคลื่อน ทำให้ขาข้างที่บาดเจ็บลงนำ้หนักไม่ได้ ซึ่งคุณหมอให้พิจารณาผ่าตัดใส่สกรูวิธีเดียวเท่านั้น เพื่อป้องกันไม่ให้เคลื่อนเยอะไปกว่านี้ ไม่เช่นนั้นอาจทำให้กระดูกโตผิดรูป หรือหัวสะโพกขาดเลือดจนหัวสะโพกตายได้

ลูกชาย พีท ทองเจือ กลับมาเดินตรงแล้ว

เจ็ง วิไลลักษณ์ ถึงกับอึ้ง เผยคลิปมหัศจรรย์ น้องโรเตอร์ ลูกชาย พีท ทองเจือ กลับมาเดินตรงแล้ว

แต่ทั้งนี้ ทางครอบครัวกังวลเกี่ยวกับผลข้างเคียงที่อาจจจะตามมาภายหลัง จึงพยายามศึกษาหาข้อมูลเยอะมาก กระทั่งต่อมา “เจ็ง วิไลลักษณ์” ภรรยาของพีท ได้ออกมาอัปเดตว่าได้พาน้องโรเตอร์ไปรักษาอาการดังกล่าว ด้วยการทำกายภาพบำบัด และจัดกระดูกอย่างต่อเนื่อง ตามคำแนะนำของคุณแม่ท่านหนึ่งที่มีลูกอาการเดียวกัน

ล่าสุด (19 ก.ย.) เจ็ง วิไลลักษณ์ ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของ น้องโรเตอร์ ที่ตอนนี้เริ่มกลับมาเดินตรงขึ้นแล้ว ทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับอึ้งไปเลย “Amazing มากกกกตี๋ไปเดินออกกำลังกายในนำ้มา ก่อนไปยังเดินกะเผลกอยู่เลยกลับมาเดินตรงขึ้นทันที Omg!!! อึ้งค่ะ #myboy #rotor17 #19.09.21”

ลูกชาย พีท ทองเจือ กลับมาเดินตรงแล้ว

ท่ามกลางพี่ป้าน้าอาในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมยินดีกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ท็อป ดารณีนุช ที่เข้ามาสิ่งอิโมจิปรบมือให้อย่างรัว ๆ ด้าน ปิ่น เก็จมณี ก็ดีใจสุด ๆ บอกว่า “โอ๊ยยย ทูลหัวววว เก่งมากลูก ! เดินได้ตรงแล้ว” ขณะที่แฟนคลับก็บอกว่า “จวนจะหายดีแล้วนะคะ สู้ ๆ นะคะ”

ลูกชาย พีท ทองเจือ กลับมาเดินตรงแล้ว

ลูกชาย พีท ทองเจือ กลับมาเดินตรงแล้ว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jeng Thongchua (@seyamiya)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo