Entertainment

‘แพท ณปภา’ ไลฟ์เคลียร์ชัด สถานะนักร้องหนุ่ม ฟาดกลับดราม่าแฟนเยอะ ลูกจำหน้าได้ไหม

แพท ณปภา ไลฟ์เคลียร์ชัด สถานะ ปอ อรรณพ  เป็นเรื่องของความจิ้น อยู่ด้วยกันแล้วน่ารัก ทีมงานเลยแซว ฟาดกลับดราม่าแฟนเยอะ ลูกจำหน้าได้ไหม ลั่น ไม่ต้องห่วงลูกฉัน ถ้าจะแซะไปแซะที่อื่น

เพิ่งโสดได้ไม่นานแต่ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง “แพท ณปภา” ก็ถูกจับตาเรื่องความรักครั้งใหม่ หลังข่าวคราวเมาท์มอยหลุดออกมาว่าเจ้าตัวนั้นมูฟออนไวมาก เพราะกำลังซุ่มปลูกต้นรักกับนักร้องหนุ่ม ซึ่งทำให้ “ปอ อรรณพ” ถูกจับตามองทันที เพราะช่วงนี้มีโมเมนต์คอมเมนต์หยอดกันในไอจีอยู่บ่อย ๆ แต่ หนุ่มปอ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดไปแล้วว่าโสดสนิท และสนิทกับแพทเพราะทำงานด้วยกัน

แพท ณปภา ไลฟ์เคลียร์ชัด สถานะ ปอ อรรณพ

แพท ณปภา ไลฟ์เคลียร์ชัด สถานะ ปอ อรรณพ ฟาดกลับดราม่าแฟนเยอะ ลูกจำหน้าได้ไหม

ล่าสุด สาวแพท ก็ได้ออกมาไลฟ์เคลียร์ชัด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก Patt Napapa Tantrakul โดยระบุว่า “มีคนถามว่าโสดมั้ย บอกตรงนี้เลยว่าโสดยืน 1 โสดจริง ๆ ตอนนี้พาดหัวข่าวเยอะแยะไปหมด หลายคนมีคำถามว่ามูฟออนเร็วมาก บางคนบอกว่าแฟนเยอะขนาดนี้ลูกจะจำหน้าได้ไหม ไม่ต้องห่วงลูกฉัน ถ้าจะแซะไปแซะที่อื่น”

“เพราะเราเลี้ยงลูกมา 4 ปีครึ่ง เรารู้ว่าต้องทำอะไร แพทเป็นคนดำเนินชีวิต อยากใช้ชีวิต และสุดท้ายลูกต้องเข้าใจว่าอะไรคือความสุขของแม่เช่นกัน การเลี้ยงลูกต้องใช้พลังเยอะมาก ไม่ใช้จะให้แต่ลูก ความสุขของตัวเองไม่ให้เลย แพทอยากให้กำลังใจแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ถูกครหา คอยจับจ้อง รอด่าทอต่อว่า แพทเป็นหนึ่งคนที่เจอเรื่องแบบนี้มาโดยตลอด โชคดีที่มีคนบางกลุ่มมีที่เข้าใจ และคนบางกลุ่มที่แซะ”

“ส่วนเรื่องปอ ข่าวโหมหนัก แพทเข้าใจ แต่เรื่องราวไม่มีอะไร แพท กับ ปอ ไม่เคยเจอกัน ไม่เคยทำงานด้วยกัน ผ่านกันไปผ่านกันมา พอมีข่าวออกไป บางคนก็เข้าใจว่าเป็นข่าวบันเทิง แต่บางก็ ว้าย ลูกจะจำหน้าแฟนได้ไหมคะ ลูกจำหน้าแฟนทุกคนได้ค่ะ ไม่ต้องห่วง แพทคุยกับลูกสอนลูก เวลาที่เป็นข่าวแพทถึงพยายามบอกว่าอย่าลงว่าเป็นแฟนได้ไหม เพราะอยู่กับลูกไม่เคยสอนเขาว่าคนนี้แฟนแม่”

แพท ณปภา ไลฟ์เคลียร์ชัด สถานะ ปอ อรรณพ

“อยากให้มองทุกอย่างเป็นเรื่องบันเทิง แพท กับ ปอ เป็นเรื่องของความจิ้น เพราะทำงานด้วยกัน มีโมเมนต์หลาย ๆ อย่างที่น่ารัก เวลาโดนพี่ ๆ แซว น้องเขาน่ารัก น้องเขาก็เขิน คนก็มองคู่นี้ กลายเป็นเริ่มแซวกัน เลยอยากจะบอกว่ามันไม่มี”

“แพทคงยังไม่ได้มูฟออนเร็วขนาดนั้น ส่วนการเลิกกันครั้งนั้นก็อย่างที่บอกว่าไม่ได้อยากให้ใช้คำว่าแฟน แพทถึงใช้คำว่าลดความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทมาก ตอนนี้เป็นเพื่อนเฉย ๆ ไปก่อน เวลาอยู่กับลูกแพทจะบอกว่าคนนี้เป็นน้า เรียกคุณน้า ไม่เคยบอกว่าแฟน แม่ไม่เคยมีแฟน คนนี้เป็นเพื่อนแม่นะลูก เพราะลูกมีพ่อหรือปะป๊าคนเดียวเท่านั้น”

“เข้าใจว่าตอนนี้เป็นกระแสมาก เรื่องของอนาคตไม่อยากฟันธง เพราะไม่รู้จะเป็นยังไง แต่วันนี้น้องปอเป็นคนน่ารักมาก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ สิ่งที่เกิดขึ้น เกิดจากความน่ารักของเขานั่นแหละที่มีให้กับเรา คนก็เลยแซวเข้ากับลูกเขาได้ด้วยเหรอ เขาก็เขิน คนก็ล้อกัน”

ปอ อรรณพ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo