Entertainment

หมอให้งดเดินแล้ว อัปเดตภาพดาราสาวอุ้มท้องโต ตั้งครรภ์ลูกแฝดทายาทหมื่นล้าน

หลังจากที่คู่รักหมื่นล้าน “จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี” ทายาทเจ้าของศูนย์การค้าไดอาน่า หาดใหญ่ในเครือพิธานกรุ๊ป ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ “ภัทร จึงกานต์กุล” ผู้ประกาศข่าวคนดัง และนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไปตั้งแต่ปลายปี 2561 กระทั่งออกมาประกาศข่าวดีเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่ากำลังตั้งท้องลูกแฝด ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างตั้งตารอ พร้อมต้อนรับทายาทหมื่นล้านทั้งสองคนอย่างใจจดใจจ่อ

8 จุ้มจิ้ม วรนันท์7

และจากวันนั้น จนถึงวันนี้ “จุ้มจิ้ม วรนันท์” ตั้งครรภ์ลูกแฝดได้ 31 สัปดาห์แล้ว บอกเลยนับวันคุณแม่ยิ่งสวยปัง ดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้นสุด ๆ โดยล่าสุด (17 ก.ย.) ว่าที่คุณแม่ลูกแฝดก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jumjim_voranun อัปเดตท้องโตให้เห็นกันแบบชัด ๆ พร้อมกับบอกว่าตอนนี้แบกพุงกลม ๆ ที่มี 2 แฝด รวมกัน 4 กิโลกรัม รกและน้ำคร่ำอีกกิโลกว่า ๆ คุณหมอบอกให้งดเดินแล้ว

ส่วนทางด้านว่าที่คุณพ่อลูกแฝด “ภัทร จึงกานต์กุล” ก็ได้เล่าว่า “ด้วยความที่หนูมาพร้อมกัน 2 คน ก็เลยทำเอาคุณแม่มีภาวะเบาหวานมากกว่าคุณแม่ตั้งครรภ์ทั่วไป เลยต้องฉีดอินซูลินปักท้องคุณแม่ทุกวัน วัน ละ 3 ครั้ง และเจาะเลือดตรวจค่าน้ำตาลทุกวัน วันละ 4 หน ตลอดช่วง 3 เดือนสุดท้าย… เพื่อให้มั่นใจว่าหนูทั้งสองจะมีระดับน้ำตาลที่สมดุล และมีสุขภาพที่แข็งแรง ต้องขอบคุณคุณแม่ ที่ยอมอดทนเจ็บตัว เพื่อให้ลูกทั้งสองพร้อมสำหรับการลืมตามาดูโลกใบนี้ .. จิตวิญญาณความเป็นแม่นี่ช่างยิ่งใหญ่จริง ๆ .. ขอบคุณนะครับ

8 จุ้มจิ้ม วรนันท์3

8 จุ้มจิ้ม วรนันท์2

8 จุ้มจิ้ม วรนันท์5

8 จุ้มจิ้ม วรนันท์1

8 จุ้มจิ้ม วรนันท์6

8 จุ้มจิ้ม วรนันท์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo