Entertainment

บลิ๊งค์รุ่นย่า! ‘ดี้ ชนานา’ ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก ‘ลิซ่า’ ฝากถึงคนดราม่า ฝึกมองโลกในแง่ดีบ้าง

เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการแล้ว! สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK”  ที่ได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการ ทั้งยังปล่อย MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก

โดยเอ็มวีเพลงไตเติ้ล “LALISA” ลิซ่ายังได้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดใส่เข้ามาในเอ็มวีแบบอัดแน่น ตามที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ฉันอยากนำวัฒนธรรมไทยที่เป็นตัวตนของฉันใส่เข้ามาในเพลงเดบิวต์ค่ะ” ก่อนจะผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับสไตล์ฮิปฮอปสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ มีทั้งฉากหลังที่เซ็ตขึ้นมาโดยนำเสนอ “ปราสาทพนมรุ้ง” ปราสาทหินศิลปะขอม ของ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของลิซ่า รวมถึงชุดไทยประยุกต์ที่ได้ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง “คุณหมู อาซาว่า” จากเเบรนด์ Asava มาเนรมิตชุดสุดปังในครั้งนี้

batch ลิซ่า13

ซึ่งหลังจากปล่อยเอ็มวี “LALISA” ไปได้ไม่นาน ลิซ่า สามารถสร้างสถิติใหม่ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดวิว 10 ล้าน เร็วที่สุดบนยูทูบ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าตัวยังได้สร้างตำนานบทใหม่ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยว (รวมชาย-หญิง) ที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้าน เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ YOUTUBE โดยใช้เวลาเพียง 49 ชั่วโมง กับอีกแค่ 6 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่า ผลตอบรับดีเกินต้าน ทั้งบลิ้งค์ไทยและบลิ้งค์ต่างชาติพากันชื่นใจสุด ๆ

batch ลิซ่า3 3

และถึงแม้ว่า ลิซ่า จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการเปิดตัวผลงานโซโล่ครั้งแรก แต่งานนี้กลับไม่วายเจอประเด็นดราม่าจากชาวเน็ตบางส่วน ที่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เจ้าตัวสวม “รัดเกล้ายอด” ถ่ายเอ็มวี ซึ่งล่าสุด นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ดี้ ชนานา” ก็ได้ออกมาประกาศขอเป็นบลิ๊งค์รุ่นย่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chanana_dee พร้อมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า

“จะรัดเกล้าหรือชฎาก็มีไว้ใช้สำหรับงานศิลปะ ไว้ใส่ร้องเล่น เต้น รำ ถ้าหนูลิซ่าจะใส่แล้วแร๊พให้เข้าสมัย พาความเป็นไทยไปสู่ชาวโลก ก็ควรร่วมยินดี *น้องไปไกลขนาดนั้น ทั้งที่มีแบรนด์ระดับโลกพร้อมอวยยศให้ แต่หนูยังรักบ้านเกิด ไม่ด้อยค่า และขอความเป็นไทยใส่ลงในซิงเกิ้ลแรกด้วย

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B23 4

พวกดราม่าก็ฝึกมองโลกในแง่ดีกันบ้างนะ น้องมิได้สวมเศียรพระ ห่มจีวร ไปทำตัวไม่ถูกกาละเทศะค่ะ!! น้องรับผิดชอบอนาคตตัวเองแบบผู้ใหญ่ จากเมืองไทยไปตั้งแต่ 14 เป็นเด็กที่คิดดี มุ่งมั่น อึด ถึก ทน ตามความฝันจนได้ดี ด้วยตัวเอง ในเวลางานน้องสวย สตรอง sexy ทรงพลัง แบบอินเตอร์ นอกเวลางานน้องน่ารัก นอบน้อมพูดจาไพเราะ มีสัมมาคาระวะ ไม่หลงไปกับแสงสีและชื่อเสียง

ขอกอดน้องแน่น ๆ ที่เป็นตัวอย่างที่ดีของเด็กรุ่นใหม่ ที่ต้องรุ่งเรืองไปอีกไกล ขอกราบพ่อแม่ของหนูที่เลี้ยงดูอบรมสั่งสอนมาอย่างดี #รุ่นใหม่แบบนี้ที่ชาติต้องการ 3 วันที่ผ่านมาชนาไม่หลับไม่นอน ติดตามค้นหาแต่เรื่องของหนูลิซ่า ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอจริง ๆ เข้าใจอารมณ์บลิ๊งค์.. ขอเป็นติ่งรุ่นย่าด้วยคน หลงรักนา 🎤say Lalisa love me🎶 Lalisa love me! “I love you”❤ #ติ่งลิซ่า #lalisamanoban #lisa #lisablackpink #ดี้ชนานา”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo