Entertainment

คุณแม่ ‘ลิซ่า’ ขอบคุณทุกคนที่รักน้อง แต่ขอร้องแค่เรื่องเดียว หวังว่าคงไม่มีแบบนี้อีก

เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการแล้ว! สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK”  ที่ได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการ ทั้งยังปล่อย MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก

โดยเอ็มวีเพลงไตเติ้ล “LALISA” ลิซ่ายังได้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดใส่เข้ามาในเอ็มวีแบบอัดแน่น ตามที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ฉันอยากนำวัฒนธรรมไทยที่เป็นตัวตนของฉันใส่เข้ามาในเพลงเดบิวต์ค่ะ” ก่อนจะผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับสไตล์ฮิปฮอปสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ มีทั้งฉากหลังที่เซ็ตขึ้นมาโดยนำเสนอ “ปราสาทพนมรุ้ง” ปราสาทหินศิลปะขอม ของ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของลิซ่า รวมถึงชุดไทยประยุกต์ที่ได้ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง “คุณหมู อาซาว่า” จากเเบรนด์ Asava มาเนรมิตชุดสุดปังในครั้งนี้

batch ลิซ่า13

ซึ่งหลังจากปล่อยเอ็มวี “LALISA” ไปได้ไม่นาน ลิซ่า สามารถสร้างสถิติใหม่ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดวิว 10 ล้าน เร็วที่สุดบนยูทูบ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าตัวยังได้สร้างตำนานบทใหม่ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยว (รวมชาย-หญิง) ที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้าน เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ YOUTUBE โดยใช้เวลาเพียง 49 ชั่วโมง กับอีกแค่ 6 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่า ผลตอบรับดีเกินต้าน ทั้งบลิ้งค์ไทยและบลิ้งค์ต่างชาติพากันชื่นใจสุด ๆ

batch ลิซ่า3 3

ด้าน คุณแม่ของลิซ่า ก็ได้ออกมาโพสต์สตอรี่สตาแกรมส่วนตัว ขอบคุณทุกคนที่รักและซัพพอร์ตลูกสาว ก่อนที่เจ้าตัวจะขอความร่วมมือเรื่องความเป็นส่วนตัวของคนในครอบครัว เนื่องจากบางคนก็ไม่อยากออกสื่อ เลยอยากขอร้องว่าอย่าไปรบกวนเลย พร้อมยกตัวอย่างกรณีของคุณยายที่มีนักข่าวบุกเข้าไปสัมภาษณ์ถึงที่บ้านในขณะที่ท่านกำลังพักผ่อนอยู่ ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก ตนหวังว่าคงไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

“ขอบคุณทุกคนที่รักน้องและเผื่อแผ่มาถึงครอบครัวของน้องนะคะ จริง ๆ แล้วครอบครัวเรามีกันหลายคน แต่อาจจะเห็นหน้ากันไม่หมด เพราะบางคนก็อยากรักษาความเป็นส่วนตัว ไม่อยากออกสื่อ คุณแม่ขอร้องว่าอย่าไปรบกวนเค้าเลยนะคะ

ล่าสุด มีนักข่าวบุกเข้าไปหาคุณยายถึงบ้าน ขณะที่ท่านกำลังพักผ่อน โดยไม่ได้ขออนุญาติก่อน ถ่ายรูปคุณยายสัมภาษณ์คุณยาย ในตอนที่หลานสาวที่ปกติอยู่เป็นเพื่อนคุณยายไม่อยู่บ้าน และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น หวังว่าคงไม่มีอีกเป็นครั้งที่สามนะคะ

ตอนนี้หลานสาวก็โทษตัวเองตลอด สงสารหลานสาวมากเลยค่ะ”

batch ลิซ่า1 5 batch ลิซ่า2 3 batch ลิซ่า3 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo