Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ พูดแล้ว! ปมดราม่า ‘มดดำ’ ถึงจะสนิท แต่ขอพูดเเบบตรงไปตรงมา

จากกรณีพิธีกรชื่อดัง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงและขอโทษ นิชคุณ หรเวชกุล” และ แบมแบม กันต์พิมุกต์” หลังนำเสนอข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ของไอดอลสาว “ลิซ่า BLACKPINK” โดยมีบางช่วงบางตอนที่พาดพิงในเชิงเปรียบเทียบกับ 2 ศิลปินหนุ่ม จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทั่งแฮชแท็ก #แบนมดดำ ติดเทรนด์อับดับ 1 บนทวิตเตอร์แบบข้ามวัน

ล่าสุด พิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้กลางรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ว่า “ถึงเเม้ว่าผมจะสนิทกับมดดำ เเต่เรื่องนี้ขอพูดเเบบตรงไปตรงมา เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องอ้างว่า เจตนาหรือไม่เจตนาเลย เพราะว่า 1. คนของใคร ใครเขาก็รัก 2. ลักษณะของการเปรียบเทียบมันเปรียบเทียบไม่ได้ เพราะมนุษย์ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง อย่างเมื่อก่อนมีคนเปรียบเทียบผมกับคนนั้นคนนี้ ผมก็จะบอกว่าไม่มีใครเป็นใครได้ ทุกคนมีคุณค่าของตัวเอง

10 มดดำ กรัย 7

ผมอาจจะถนัดเเบบนี้ คนนั้นอาจจะถนัดเเบบนั้น เเต่สุดท้ายทุกคนมีคุณค่าในตัวของตัวเอง อันนี้คือผมเชื่อว่าจะเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ของ มดดำ แล้วก็ในมุมของผมที่รู้จักมดดำเป็นน้องคนนึงผมมองว่า ดีที่เกิดเรื่องเเบบนี้ขึ้น เพราะนี่คือประสบการณ์ชั้นสูงหาที่ไหนไม่ได้นะครับ การที่จะถูกคนด่าเป็นล้าน คือด่าเป็นเเสนอาจจะไม่รู้สึก เเต่ผมเชื่อว่าวันนี้คงต้องเอาสิ่งเหล่านี้ไปปรับปรุงเเละเดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องสักที”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo