Entertainment

ดราม่าไม่จบ ‘ป้อม วินิจ’ เจอทัวร์ลงอีกราย หลังแนะ ‘มดดำ’ ทำสิ่งนี้ทดแทนให้ ‘แบมแบม’

จากกรณีพิธีกรชื่อดัง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงและขอโทษ นิชคุณ หรเวชกุล” และ แบมแบม กันต์พิมุกต์” หลังนำเสนอข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ของไอดอลสาว “ลิซ่า BLACKPINK” โดยมีบางช่วงบางตอนที่พาดพิงในเชิงเปรียบเทียบกับ 2 ศิลปินหนุ่ม จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทั่งแฮชแท็ก #แบนมดดำ ติดเทรนด์อับดับ 1 บนทวิตเตอร์แบบข้ามวัน

ด้าน “ป้อม วินิจ” ช่างแต่งหน้าชื่อดังระดับตัวท็อปของประเทศไทย ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้ มดดำ ว่า “พี่ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ไม่ได้ดูรายการเลย แค่ทราบว่าเกิดเรื่อง แล้วเมื่อวานคุณมดดำเค้าก็รู้สึกไม่ดีมาก ๆ เป็นกังวลไม่ใช่น้อย แล้วเค้าก็รู้สึกเครียด และเป็นห่วงแฟนคลับมาก ๆ เราคนไทยสนับสนุนคนไทยทุกคนที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศทุกคนอยู่แล้วครับ ยังไงบทเรียนครั้งนี้พี่คิดว่าคุณมดดำเค้าจะต้องนำไปปรับปรุงอยู่แล้วครับ เดี๋ยวเค้าคงออกมากล่าวคำขอโทษจากใจจริงอีกครั้งครับ

ส่วนตัวพี่ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยแค่ให้กำลังใจเพื่อนไม่คิดว่าจะโดนรุมต่อว่าขนาดนี้ แต่ก็เข้าใจครับ ยังไงเดี๋ยวถ้าเจอคุณมดดำอีกจะคุยกับเค้าอีกที ยังไงต้องขอโทษแทนเพื่อนด้วยนะครับ หลังจากนี่พี่จะขอให้คุณมดดำพูดเชียร์และโปรโมทให้น้องแบมแบมให้มากขึ้น เพื่อทดแทนสิ่งที่ทำผิดพลาดไปนะครับยังไงพี่ฝากแจ้งบรรดาแฟนคลับน้องแบมแบมทุกท่านด้วยนะครับ ต่อไปนี้พี่จะหาเวลาคุยกับมดดำให้มากขึ้นนะครับ เพื่อทดแทนให้น้องแบมแบมครับ”

batch ป้อม1

แต่งานนี้ดูเหมือนว่า ดราม่าจะไม่จบง่าย ๆ เพราะหลังจากที่ ป้อม วินิจ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว กลายเป็นจุดชนวนให้เกิดทัวร์ลงอีกรอบ มีแฟน ๆ หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในมุมมองของพวกเขาเป็นจำนวนมาก

batch ป้อม2 batch ป้อม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo