Entertainment

‘โบว์’ เขินเลย! นักร้องหนุ่มแต่งเพลง ‘เมลดา’ สารภาพแอบชอบเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

ปิดฉากรักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่พระนาง “มิกค์ ทองระย้า” กับ “โบว์ เมลดา” หลังจากที่หลายคนแอบสังเกตุเห็นว่า ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างกดอันฟอลโลว์ไอจีกันและกัน แถมฝ่ายหญิงยังโพสต์ภาพเดี่ยวของตัวเอง พร้อมแนบแคปชั่นชวนให้คิดไปไกลว่า “Being single is smarter than being in the wrong relationship” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า การอยู่เป็นโสดนั้นฉลาดกว่าการอยู่ในความสัมพันธ์ที่ผิด ก่อนที่ทุกอย่างจะกระจ่าง หลังทั้งคู่ออกมายอมรับว่าเลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้าน “โบว์ เมลดา” ก็ได้ออกมาประกาศสถานะชัดเจนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bow_maylada ว่า “ฮึ้บ ๆ นะทุกคน มันเป็นเรื่องปกติน้า มีรักก้อมีเลิก เป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ดีต่อกันเเละกัน” พร้อมเดิมหน้าใช้ชีวิตกันต่อไป

batch โบว์1

แต่งานนี้ดูเหมือนว่า สาวโบว์ จะเนื้อหอมไม่เบา เพราะหลังจากที่ครองตัวเป็นโสดก็มีนักร้องหนุ่มชื่อดัง “โฬม อาร์สยาม” แต่งเพลงสารภาพความในใจ โดยใช้ชื่อว่า “เมลดา” พร้อมยอมรับว่าเคยแอบชอบนางเอกสาวเมื่อ 2 ปีที่แล้ว งานนี้ทำเอา สาวโบว์ ถึงกับปลื้มใจสุด ๆ ก่อนจะออกมาโพสต์ข้อความถึงฝ่ายชายด้วยความรู้สึกขอบคุณว่า “ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ เป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ ดีใจมาก ๆ ไม่คิดว่าวันนึงจะมีคนคนนึงมาแต่งเพลงให้ งื้อออ ขอบคุณนะคะ เข้าไปฟังกันเยอะ ๆ น้า เขินเลย 555555”

batch โบว์1 batch โบว์2 batch โบว์3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ®️ (@rome.rsiam)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo