Entertainment

ตาลุกวาว! ‘เจนนี่-ลิลลี่’ เล่นใหญ่ เปย์ของขวัญจัดเต็ม เซอร์ไพรส์วันเกิด ‘แม่เกตุ’

หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้พาครอบครัว ทั้ง แม่เกตุ และลิลลี่ รวมถึงหวานใจหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” เก็บกระเป๋าจัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนทะเลสุดชิล ชาร์จแบตกันให้เต็มที่ เตรียมความพร้อมก่อนกลับมาเดินหน้าลุยงานกันต่อ

แถมทริปนี้ เจนนี่ ยังได้ถือโอกาสจัดงานปาร์ตี้เล็ก ๆ เพื่อเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับคุณแม่อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวและน้องสาวก็ไม่พลาดที่จะเตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จัดหนักจัดเต็มเตรีบมของขวัญวันเกิดให้คุณแม่แบบไม่อั้น ทั้งพวงมาลัยเงิน สร้อยคอทองคำ กระเป๋าหรูแบรนด์ดัง พร้อมอวยพรวันเกิดคุณแม่ว่า “HBD แม่เกตุ สุดที่รักของลูก ๆ หนูขอให้แม่มีความสุขมาก ๆ นะคะ ขอให้แม่สุขภาพร่างกายแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้กับลูก ๆ ไปนาน ๆ รักแม่เสมอ รักแม่ตลอด และรักแม่ตลอดไปนะคะ ที่สำคัญอยากจะบอกแม่ว่า ต่อไปนี้ไม่ต้องเครียดไม่ต้องกังวลกับอะไรทั้งนั้น แม่แก่ลงทุกวัน หน้าที่ของแม่คือ ใช้ชีวิตให้มีความสุขก็พอ ลูกคนนี้หาให้แม่ได้ทุกอย่างนะคะ”

ด้าน แม่เกตุ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับลูกสาวว่า “ตั้งแต่รู้จักคำว่าให้ ลูกก็ให้แม่ตลอด ให้เงิน ให้ทอง ให้เวลา ให้ความสุขทุกเรื่องของแม่ แม่ขอให้ลูกมีความสุขเข้ามาในชีวิตทุก ๆ วันของลูกนะ”

batch เจนนี่1 1 batch เจนนี่2 1 batch เจนนี่3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo