Entertainment

‘ครูเงาะ’ ถึงกับงง ถูกพาดหัวข่าวสะใภ้พันล้าน ชี้แจงเป็นข้อ ๆ หวั่นเด็กมองสามีรวยคือสรณะ

ทำเอาไลฟ์โค้ชชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ” ถึงกับออกอาการงงหนัก หลังเปิดตัวแฟนหนุ่ม โจอี้” พร้อมกับออกมาเผยเรื่องราวความรักผ่านรายการ Club Friday SHOW” เป็นเหตุให้โดนเขียนข่าวขึ้นแท่นสะใภ้อินเดียพันล้าน อยู่บ้านหลังละร้อยล้าน งานนี้เจ้าตัวจึงไม่รอ ออกมาโพสต์ข้อความอธิบายร่ายยาว ลั่นไม่เคยขอพรจากที่ไหนว่าขอให้มีแฟนรวย พร้อมกับชี้แจงเป็นข้อ ๆ ดังนี้

batch ครูเงาะ1

“5555555 ขำมากเพื่อนแห่ส่งมาให้ดูเป็นสิบ ๆ สำนักข่าว แห่กันลงอย่างเหมือนว่านัดหมายในตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา งงมาก บทสัมภาษณ์ก็ตั้งแต่ตอนนู้นที่ไปออกคลับฟลายเดย์เกือบปีได้แล้ว ครูเลยอยากแวะมาบอกว่า

ข้อ 1 นี่เพิ่งรู้ว่าบ้านที่พวกเราอยู่ราคาดีดตัวมาก เจ้าบ้านยังไม่รู้เลยว่าราคาเท่านั้น นี่พร้อมขายทำกำไรเลยนะ (อย่าเอาไปลงอีกล่ะว่าครูเงาะประกาศขายบ้าน555 ตัดต่อคำเก่งล่ะที่หนึ่ง)

ข้อ 2 คุณโจอี้เป็นคนไทยเชื้อสายอินเดียที่เกิดที่นี่เจน 4 เค้าคือคนไทย เหมือนกับคนไทยเชื้อสายจีนไรงี้

ข้อ 3 บอกว่าครูเงาะขอพรได้แฟนรวย เอิ่บส์ เกิดมาไม่เคยขอพรให้มีแฟนรวยเลยซักครั้งในชีวิต (ซึ่งก็ขอบคุณที่บอกว่าเค้ารวยพันล้าน อันนี้ขอให้สมพรปาก)

batch ครูเงาะ2

ตอนแรกว่าจะปล่อยผ่าน แต่ที่ต้องลงเพราะไม่อยากให้เด็ก ๆ เห็นว่า อ๋อการมีสามีรวยคือสรณะของผู้หญิง เราทุกคนมีหน้าที่รับผิดชอบชีวิตของเราเอง คนที่จะมาร่วมเดินทางในชีวิตเรา เราต้องคิดให้ไกลกว่าแค่เรื่องเงินนะจ๊ะ

ถ้าจะขออธิษฐานเรื่องคู่ ให้ขอว่าหากข้าพเจ้ามีคู่บุญที่เคยทำบุญร่วมกันมา ขอให้ได้พบเพื่อให้เขามาเป็นกัลยาณมิตรร่วมเดินทางสู่ปลายทางคือการสร้างบุญบารมี ให้เขาเป็นคนดี มีศีล ศรัทธา ปัญญา จาคะ เสมอข้าพเจ้า หากแม้ไม่ได้ดังนี้ก็ขออย่าให้พบพานคู่เวร ขอให้ข้าพเจ้าจงพบกัลยาณมิตรในรูปแบบอื่นและมีตนเองเป็นกัลยาณมิตรร่วมเดินทางเป็นพอ”

batch ครูเงาะ3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Krungor (@krungor)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo