Entertainment

หมอก้อง ได้ฉีดวัคซีนให้อาจารย์ หลังไม่ได้เจอนาน 10 ปี สุดซึ้งได้รับคำสอนนี้

หมอก้อง เผยโมเมนต์ประทับใจ หลังที่เจ้าตัวได้ฉีดวัคซีนให้กับอาจารย์ หลังไม่ได้เจอนาน 10 ปี แถมยังทิ้งท้ายคำสอนไว้ดี ๆ ไว้ให้หมอก้องด้วย

ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยังคงน่าวิตกกังวล เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมียอดผู้ติดเชื้อหลักหมื่นต่อวัน และผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหล่าคนดัง คนบันเทิงก็ได้เข้าช่วยเหลือเท่าที่ตัวเองทำได้กันอย่างมากมาย เช่น การบริจาคสิ่งของที่จำเป็นต่าง ๆ เข้าช่วยเหลือตามแหล่งชุมชน เช่นเดียวกับ นักแสดงชื่อดัง หมอก้อง-สรวิชญ์ ที่ในขณะนี้ก็เป็นด่านหน้าอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวได้ปฏิบัติหน้าที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิดให้กับประชาชน

หมอก้อง

หมอก้อง ได้ฉีดวัคซีนให้อาจารย์ หลังไม่ได้เจอนาน 10 ปี

ล่าสุด (4 ก.ย.) หมอก้อง ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับอาจารย์ ที่ไม่ได้เจอกันนานกว่า 10 ปี บนอินสตาแกรมส่วนตัว @kong_sarawit พร้อมทั้งยังเล่าความประทับใจที่เกิดขึ้นระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่ “เท่านี้ก็เหมือนได้รับของขวัญแล้วครับอาจารย์… คนตั้งเท่าไหร่ ทำไมอยู่ ๆ อาจารย์ที่ไม่ได้เจอกันเป็น 10 ปี ถึงมานั่งตรงหน้าให้ผมได้ฉีดวัคซีนให้ แล้วยังทิ้งคำสอนนี้ไว้ให้ผมอีก…. กราบขอบพระคุณครับอาจารย์”

โดยคำสอนที่อาจารย์ได้บอกกับหมอก้อง คือ “จำเรื่องสมดุลเคมีได้มั้ย ทุกสิ่ง ทุกอย่างมีไปข้างหน้าแล้วย้อนกลับเสมอ การทำความดีคือการ ปป. ไปข้างหน้าแล้วจะย้อนกลับมาสู่ผู้ทำ หรือบุคคลอันเป็นที่รักของผู้ที่ทำความดีนั้นเสมอ แต่จะเร็วหรือช้าก็แล้วแต่การกระทำของผู้นั้น เปรียบเสมือนกฎแห่งกรรมในทางพระพุทธศาสนา อ.สุภาณี พงษ์พันธุ์ภักดี”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @kong_sarawit

หมอก้อง

หมอก้อง

หมอก้อง2 1

หมอก้อง3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo