Entertainment

ไม่ดราม่านะ ‘ต้น ธนษิต’ โพสต์ตอบกลับชัด หลังโดนถามเป็นเกย์เหรอ !?

ขอไม่ดราม่านะ ต้น ธนษิต โพสต์ตอบกลับบนทวิตเตอร์ส่วนตัว หลังโดนถามเป็นเกย์เหรอ โดยเจ้าตัวแอบสงสัยว่า ยังมีคนไม่รู้อีกเหรอ ?

งานนี้ต้องขอออกมาแจงแบบชัด ๆ กันเลย สำหรับ นักร้องเสียงดี ต้น-ธนษิต จตุรภุช แชมป์จากเวทีประกวดร้องเพลงชื่อดัง เรียลลิตี้โชว์ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 8 ที่เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งได้ไปโชว์เสียงร้องเพราะ ๆ ในรายการร้องเพลงชื่อดัง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่วายเจอคอมเมนต์ถามเรื่องเพศสถานะ

ปกต้น1 2

‘ต้น ธนษิต’ โพสต์ตอบกลับชัด หลังโดนถามเป็นเกย์เหรอ !?

ซึ่งล่าสุด (3 ก.ย.) หนุ่มต้น ได้แคปภาพข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัว @tonthanasit โดยระบุแคปชั่นว่า “เอ้ย ยังมีคนไม่รู้ว่าฉันเป็นเกย์อีกเหรอ 5555555 ตอนลงรูปกับแฟนนี่คือข่าวลงเยอะกว่าตอนออกเพลงทั้งหมด 10 ปีรวมกันเลยนะ 555555” ซึ่งในภาพดังกล่าว เป็นคอมเมนต์ถาม เช่น

– ต้นเสียงดีมาก ต้นเป็นใช่ไหมคะ

– นั่นดิ ผมก็สงสัย ใครรู้ช่วยบอกที

ต้น ธนษิต

และ หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความออกไป แฟน ๆ ก็ได้เข้ามาตอบกลับอย่างมากมาย พร้อมทั้งยังให้กำลังใจกับ หนุ่มต้น อีกด้วย

– เอาจริงเป็นคำถามที่ค่อนข้างไร้มารยาทมากเลยนะ แล้วอีกอย่างคือจะรู้ไปเพื่ออะไรอะ รู้แล้วแล้วไงต่อ? เอาเป็นว่าตอนนี้รู้แค่ต้น ธนษิตเป็นนักร้องที่ร้องเพลงเพราะมากกกกก มีความสามารถมาก ๆ ก็พอแล้วมั้งคะ

– เบื่อกับคำถามแบบนี้นะคะ “เป็นใช่มั้ย” ก่อนถามคนอื่นทำไมไม่ถามตัวเองก่อนว่าตกลงกูเป็นคนยังไง เป็นอะไรก็เป็นไปเถอะ ขอแค่เป็นคนดีก็พอ

– พี่จะบอกว่าพี่รู้ตั้งแต่ AF8 แล้ว แต่มันไม่เห็นสำคัญเลย เป็นอะไรก็ได้ที่เป็นต้น แล้วเม้นแบบนั้นคือลืมมารยาทไว้ที่บ้านเหรอ ลำใยอ่ะ

– เป็นอะไรไม่สำคัญ รู้แต่ว่าเป็นนักร้องคุณภาพค่ะ

ต้น1

ต้น7 1

ต้น6

ต้น5

ต้น3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo