Entertainment

หวานฉ่ำ! ‘นุ่น วรนุช’ ฉลองวันเกิดสามี ‘ต๊อด ปิติ’ เรียบง่าย แต่อบอุ่นมาก

เห็นแล้วเขินแทน ‘นุ่น วรนุช’ ฉลองวันเกิดสามี ‘ต๊อด ปิติ’ มีโมเมนต์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นหัวใจกันอีกครั้ง งานนี้เป็นการฉลองวันเกิดแบบเรียบง่าย แต่อบอุ่นมาก

เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ในวงการบันเทิงที่กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ สำหรับนางเอกสาว “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” นักแสดงเจ้าบทบาทที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ฝีมือการแสดงไม่ต้องพูดถึง เจ้าตัวได้ฝากผลงานสุดปังไว้ทุกเรื่องที่รับเล่น สมกับเป็นซุปตาร์ตลอดกาลของวงการบันเทิงไทยจริง ๆ

นุ่น วรนุช

‘นุ่น วรนุช’ ฉลองวันเกิดสามี ‘ต๊อด ปิติ’ 

ส่วนเรื่องความรัก ก็ขอบอกเลยว่าถึงแม้นาน ๆ ที จะเห็นได้โมเมนต์กับสามี ต๊อด ปิติ ผ่านโซเชียล แต่ยังคงหวานฉ่ำเหมือนเดิม และทั้งคู่ก็ยังพากันร่วมทำบุญ บริจาคสิ่งของต่าง ๆ ให้กับผู้คนที่เดือดร้อนอยู่บ่อย ๆ

ล่าสุด (3 ก.ย.) โลกโซเชียลได้แห่กันแชร์คลิปวีดิโอโมเมนต์สุดหวาน ของ สาวนุ่น พร้อมกับครอบครัวของสามี ที่ร่วมกันฉลองวันเกิดกันให้กับ หนุ่มต๊อด และช่วงหนึ่งของคลิป คือการตัดเค้กวันเกิดนั่นเอง แต่งานนี้ดู ๆ ไปแล้ว เหมือนเป็นการตัดเค้กงานแต่งมากกว่า เพราะทั้งคู่ยังคงดูเขิน ๆ แถมยังผลัดกันวางมือทับกันและกัน เป็นการฉลองวันเกิดที่แสนจะอบอุ่น เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยรอยยิ้มจริง ๆ

นุ่น วรนุช

นุ่น1

นุ่น

นุ่น3

นุ่น 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo