Entertainment

‘น้ำหวาน’ ทั้งขึ้นโรงพัก-พาส่งรพ. ให้อภัยแล้ว แต่ไม่จบ 10 ปีสุดทน เตรียมรับหมายเรียก

น้ำหวาน ซาซ่า สุดทน ทั้งขึ้นโรงพัก-พาส่งรพ. ให้อภัยแล้ว แต่ไม่จบ โดนตามราวีไม่เลิกเป็น 10 ปี คราวนี้ด่าชื่อพ่อแม่ด้วย พอกันที ไม่รับคำขอโทษอีกแล้ว เตรียมรับหมายเรียกได้เลย

เพราะการเป็นคนดังมีชื่อเสียงเลยมีความเสี่ยงต่อการถูกคุกคามสูงมาก ไม่ว่าจะมาในรูปแบบของการคอมเมนต์โจมตี หรือการส่งข้อความในลักษณะคุกคามตามราวีไม่เลิก แต่หากต้องเจอคอมเมนท์ด่าทอเสีย ๆ หาย ๆ ทุกวัน ส่งผลให้คนดังเสียสุขภาพจิต ทั้งยังกระทบกับงาน เสียชื่อเสียง หลายคนจึงเลือกใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดอย่างการฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมายเพื่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

น้ำหวาน ซาซ่า

หนึ่งในนั้นคือ “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ “น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี” ที่ถูกบุคคลรายหนึ่งตามราวีไม่เลิกมาเกือบ 10 ปีแล้ว ให้อภัยไปแล้ว แต่ไม่จบ แถมรอบนี้ดูรุ่นแรงกว่าเดิมเพราะด่าชื่อพ่อแม่ด้วย เลยทำให้เจ้าตัวไม่ขอทนอีกต่อไป

น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า สุดทน ทั้งขึ้นโรงพัก-พาส่งรพ. ให้อภัยแล้ว แต่ไม่จบ โดนตามราวีไม่เลิกเป็น 10 ปี

โดย น้ำหวาน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @itsmewaan เผยภาพข้อความที่บุคคลรายหนึ่งส่องข้อความด่าด้วยถ้อยคำรุนแรงหยาบคาย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขออภัยในข้อความที่แคปมานะคะ รุนแรงนิดนึง…ยังไม่จบ เจอแบบนี้ทุกวันแต่ก็ไม่ได้สนใจ ทั้งโรงขึ้นโรงพักก็แล้ว พาไปส่งโรงพยาบาล ถึงขนาดจะออกค่ารักษาให้ (เพราะคุณแม่บอกว่าไม่มีเงินรักษา) ก็หนีออกมา

เอาแม่มาคุย บอกจะหยุดก็ไม่หยุด ทนมาหลายปีมากแล้วที่รำคาญกับข้อความแบบนี้ ให้อภัยก็แล้ว มองผ่านข้อความแบบนี้ ที่ส่งมาทุกวันก็แล้ว แต่คราวนี้ด่าชื่อพ่อชื่อแม่ อันตรายมาก (เพราะบุคคลนี้รู้จักบ้านด้วย) ไม่ทนละนะบอกก่อนเตรียมรับหมายเรียกได้เลย แล้วไม่ต้องส่งแม่มาขอโทษอีกนะ พอกันที ไม่รับคำขอโทษอีกแล้วเพราะจะ 10 ปีแล้ว เบื่อ!! #เจ้ากรรมนายเวร”

น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo