Entertainment

‘พชร์’ แฉพระเอกลูกรัก เทกองถ่าย โกหกไปเกณฑ์ทหาร สุดท้ายความแตกหนีไปหาแฟน

พชร์ อานนท์ แฉวีกรมมพระเอกลูกรัก หนีกองถ่าย โกหกไปเกณฑ์ทหาร ที่แท้กลับไปหาแฟน

มาเยือนรายการ “Shareโลมา” ของหนุ่มอารมณ์ดี “นิกกี้ ณฉัตร” ทั้งที งานนี้แขกรับเชิญอย่าง “พชร์ อานนท์” ผู้กำกับคนดังที่พ่วงด้วยตำแหน่งนักปั้นมือทอง เลยจัดหนักจัดเต็มเล่าประสบการณ์การทำงาน รวมถึงเรื่องราวของเหล่าดาราที่เคยปั้นจนโด่งดัง อาทิ มอส ปฏิภาณ , เต๋า สมชาย แต่คำถามที่พีคสุด ๆ เลย เห็นจะเป็นคำถามที่ว่า ตั้งแต่ปั้นดารามาเยอะแยะเนี่ย ภูมิใจใครสุด ซึ่ง พชร์ ก็ตอบแบบไม่ลังเลยเลยว่า “นิก คุณาธิป (หัวเราะ) ไม่ พูดเล่น ไอ้นิกไม่ได้รักมาก รักทุกคนแหละ”

พชร์ อานนท์ แฉวีกรมมพระเอกลูกรัก

พชร์ อานนท์ แฉวีกรมมพระเอกลูกรัก หนีกองถ่าย โกหกไปเกณฑ์ทหาร ที่แท้กลับไปหาแฟน

ทำไม นิก คุณาธิป เล่นหนังได้ค่าตัวเกือบล้าน เยอะกว่าคนอื่น ?

“ได้เรื่องละ 7-8 แสน เพราะเขาเซ็นสัญญาอยู่กับเรา เราก็ต้องเลี้ยงเด็กเราไว้ แต่ตอนหลังมันดื้อไปหน่อย”

เขาไม่ได้ดื้อ เขาแค่มีแฟน ?

“ไม่ มันดื้อจริง ๆ บอกว่าห้ามแต่มันทำ สั่งห้ามคบคนนี้ มันก็ต้องดูว่าคบแล้วภาพมึงดูดีก็ไม่เป็นไรไง มันก็ดื้อไปคบ ไม่บอกชื่อว่าเป็นใคร แล้วมันเป็นยังไง คือมันมีตัวอย่างให้เห็น เราไม่ได้ว่าผู้หญิงไม่ดีนะ แต่เราไม่อยากให้คบเพราะมันคนละรุ่นกัน ในเมื่อมึงไม่ฟังกู ก็ตัด ก็หยุดทำงานด้วยกันแค่นั้นเอง แต่แฟนมันก็มีมาตลอดนะ ตั้งแต่มันเข้าวงการมา”

พชร์ อานนท์ แฉวีกรมมพระเอกลูกรัก

จำได้ว่าเมื่อก่อนนิกก็มีแฟน แล้วพี่ก็งอนมันครั้งหนึ่งแล้ว ?

“ไม่เคยมีงอนเรื่องแฟนเลย แต่มันไม่มาทำงาน เพราะมันหนีไปอยู่กับแฟน แล้วโกหกว่าไปเกณฑ์ทหาร แต่จริง ๆ มันกลับไปหาแฟน แล้วเรามารู้ เราก็โกรธ เขาถ่ายหนังกันอยู่ที่ภูเก็ต แต่แฟนมันบอกฉันเองว่าเขาไม่ได้มาเกณฑ์ทหารหรอกพี่พชร์ เขามาหาหนู หลังจากที่มันเลิกกันแล้ว ฉันก็ยิ่งโกรธเลย กองถ่ายกูเสียหาย ยกกองไปถ่าย มึงไม่มาถ่าย”

พชร์ อานนท์ แฉวีกรมมพระเอกลูกรัก

มีข่าวทะเลาะกัน ถึงขั้นฟ้องร้อง ?

“ก็คือเขาหาว่าพี่โกงเงินค่าตัวมัน แต่จริง ๆ คือพี่จ่ายไปหมดแล้ว ที่มันมาบอกว่าพี่โกงเพราะมันจะเอาสัญญาคืน คือสัญญา 7 ปี ในระหว่าง 5 ปี ถ้าใครผิดสัญญาข้อใดข้อหนึ่งจะเป็นโมฆะ แล้วเราก็ไม่เคยผิดสัญญาเลย แต่มีผิดใจเรื่องที่บอกเขาห้ามคบผู้หญิงคนนั้น คือไม่โกรธที่ไปคบกัน แต่ไม่ยุ่ง ตอนนั้นยังให้เขาถ่ายงานเล่นหนังกับเราอยู่ แต่ห้ามเอาเรื่องนี้มาใส่ในหัวสมองเรา ตอนจีบกันฝั่งผู้หญิงมาโทรมาหาเราเลยว่าเด็กพี่พชน์มาจีบหนู ซึ่งพี่ไม่ชอบ อย่างมาเล่าใฟ้พี่ฟัง

พอเขามาว่าพี่โกง พี่ก็ฟ้องกลับเลยเพื่อเอาศักดิ์ศรีตัวเองคืน และถ้าขึ้นศาลเราก็ชนะแน่นอน เพราะมีหลักฐานพร้อม แต่ตอนนี้เราก็ให้อภัยเด็กมันไป ไม่ใช่ว่าเขาเลิกกับผู้หญิงคนนั้นแล้วมาให้อภัย จริง ๆ พี่เป็นคนใจดีนะ ตอนนี้ก็ให้มันกลับมาเล่นหนังกับเราแล้ว”

พชร์ อานนท์ แฉวีกรมมพระเอกลูกรัก

พชร์ อานนท์ แฉวีกรมมพระเอกลูกรัก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo