Entertainment

‘โชคชัย’ ตกใจรู้ข่าวแม่นางเอกดัง ย้อนเล่าครั้ง ‘ศรราม’ แอบปลื้ม ‘เอ้’ เผยถึงลูกอีกคน

โชคชัย ตกใจ หลังรู้ข่าว แม่ปู วิชชุดา ประกาศขายบ้าน-เสื้อผ้าลูกสาว ย้อนเล่าครั้งร่วมงาน ศรราม เคยแอบปลื้ม เป็นคู่จิ้นกันในกอง เอ้ ชุติมา ขอยื่นมือช่วยเหลือ เผยถึงลูกอีกคน เชื่อเป็นเด็กกตัญญู 

หลังจาก “แม่ต้อย กัญญา” คุณแม่ของ “ปู-วิชชุดา สวนสุวรรณ” นางเอกสาววัยรุ่นที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเมื่อ 28 ปีที่แล้ว ได้ออกมาประกาศขายบ้าน รวมถึงกลั้นใจขายเสื้อผ้าลูกสาว เพราะตอนนี้ลำบาก อยู่แบบอด ๆ อยาก ๆ ล่าสุด (1 ก.ย.) นักแสดงรุ่นใหญ่ “โชคชัย เจริญสุข” ที่เคยเล่นละครร่วมกับนางเอกผู้ล่วงลับ ได้เปิดใจผ่านรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เผยว่า คุณปูเป็นคนที่นิสัยออกจะทะเล้น ๆ หน่อย แบบห้าว ๆ มากกว่าเป็นสาวหวาน

โชคชัย ตกใจ หลังรู้ข่าว แม่ปู วิชชุดา

โชคชัย ตกใจ หลังรู้ข่าว แม่ปู วิชชุดา ประกาศขายบ้าน-เสื้อผ้าลูกสาว ย้อนเล่าครั้งร่วมงาน ศรราม เคยแอบปลื้ม เป็นคู่จิ้นกันในกอง

หากย้อนกลับไปตอนนั้นนอกจากคุณปูแล้ว ตนยังสนิทกับ “หนุ่ม ศรราม” ด้วย ทำให้พอทราบว่าฝ่ายชายแอบปลื้มฝ่ายหญิงอยู่ เพราะเขาทำงานร่วมกัน ในกองเลยจะมีกุ๊กกิ๊กกันบ้าง ซึ่งเรียกตามสมัยนี้ เขาก็เป็นคู่จิ้นกัน แต่สุดท้ายพวกเขาไม่ได้คบกัน

ส่วนเรื่องที่ แม่ต้อย ออกมาประกาศขายบ้านและเสื้อผ้าเก่าของคุณปู ตนตกใจมาก เพราะตนไม่ทราบข่าวเลย เพราะเสื้อผ้าของลูกสาว คนเป็นแม่ก็คงจะรักมาก ซึ่งเขาก็คงมีความจำเป็นจริง ๆ ถึงทำแบบนี้ รวมถึงสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้อีกก็คงต้องพยายามหาทางออก

โชคชัย ตกใจ หลังรู้ข่าว แม่ปู วิชชุดา

ช่วงนั้นที่รู้จักกัน ตนก็ทราบมาว่า คุณปู เป็นเสาหลักของที่บ้าน ทำงานหาเลี้ยงคนทั้งครอบครัว เนื่องจากเขาเป็นคนที่กตัญญูมาก ดูแลทั้งแม่และน้อง ซึ่งพอคุณปูเสียชีวิตก็ทำให้ที่บ้านเขาค่อนข้างแย่ แล้วพอมาได้ยินข่าวแบบนี้อีกตนก็เศร้าพอสมควร ตนเลยอยากจะบอกกับแม่ต้อยว่า “แม่ครับ ผมไม่ได้เจอแม่นานแล้ว ไม่ได้ไปเยี่ยมแม่เลย แต่สถานการณ์ตอนนี้ทุกคนต้องสู้ ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ”

เอ้ ชุติมา ขอยื่นมือช่วยเหลือ แม่ปู วิชชุดา

เอ้ ชุติมา ขอยื่นมือช่วยเหลือ แม่ปู วิชชุดา เผยถึงลูกอีกคน เชื่อเป็นเด็กกตัญญู

ขณะที่ “เอ้ ชุติมา” เผยว่า ปู วิชชุดา แสดงละครเรื่องแรกกับตนคือเรื่อง “ริษยา” ซึ่งมีความสนิทสนามกันมาก รู้ทุกเรื่องของปูก็ว่าได้ อีกฝ่ายเป็นคนนิสัยน่ารักมาก พูดเพราะ อัธยาศัยดีมาก พยายามเข้าหาผู้ใหญ่ เทคแคร์ทุกคน ส่วนการทำงาน เขาก็จำบทเก่ง และตั้งใจทำงานมาก ซึ่งคุณปูก็จะตัวติดกันคุณแม่เลยแบบ 24 ชั่วโมง ตอนนั้นที่ทราบข่าวว่าคุณปูเสียชีวิต ตนก็ช็อคมากเพราะตนสนิทกับครอบครัวนี้มาก รู้จักทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และน้องชายของเขาที่ชื่อ “น้องบอย” ซึ่งเป็นตากล้องตามกองถ่าย

เอ้ ชุติมา ขอยื่นมือช่วยเหลือ แม่ปู วิชชุดา

อย่างไรก็ตาม เรื่องฐานะของทางบ้าน คุณปู อยู่ในระดับกลาง ๆ ไม่ได้ยากจนและก็ไม่ได้รวย ซึ่งบ้านและรถที่มีก็มาจากการทำงานของคุณปูทั้งหมด เพราะเสาหลักของบ้านคือคุณปู ซึ่งเขาเป็นคนกตัญญูมาก เพราะตอนทำงานได้เงินมา เขาบอกตนว่าจะให้พ่อกับแม่หมดเลย เมื่อคุณปูไม่อยู่แล้วจึงทำให้ที่บ้านลำบาก เพราะเป็นการจากไปแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับข่าวของแม่ต้อย ที่ตอนนี้ลำบากมาก ตนก็รู้เรื่องแล้ว เพราะตนรักคุณปูมาก เลยติดตามข่าวของครอบครัวเขาตลอด ยอมรับว่าตกใจที่เขาลำบากถึงขั้นต้องขายบ้าน และเสื้อผ้าของลูกสาวที่คุณแม่ก็รัก

ปู วิชชุดา

ในส่วนของลูกชายอีกคนของแม่ต้อยที่หลายคนสงสัยว่าทำไมปล่อยให้แม่ลำบาก ตนคิดว่าตามประสาผู้ชาย พอมีครอบครัวก็ต้องเลี้ยงดูครอบครัวตัวเอง แต่ตนก็อยากจะบอกว่า ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่กำลังลำบากอยู่ ตนเชื่อมั่นว่าบอยเป็นเด็กกตัญญู ติดต่อกลับทางครอบครัวหน่อย ตนก็ขอเป็นกำลังใจให้แม่ต้อยด้วย ตนยังรักและเคารพอยู่เสมอ แล้วก็คิดถึงคุณปูมาก ๆ แม้เขาจะจากไป 20 กว่าปีแล้ว หากตนช่วยอะไรได้ขอให้บอก หรือจะให้ฝากตนไลฟ์ขายเสื้อผ้าของคุณปูให้ก็ยินดี

ขอบคุณที่มา รายการ Apop Today คลิปคุณโชคชัย คลิปคุณเอ้ ชุติมา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo