Entertainment

‘ป๋าเทพ’ ไม่ยั้ง! ติดเครื่องด่าแหลก ตลกเล็ก ๆ กับผู้หญิงตัวกระแดะ ลามปามถึงพ่อแม่

ป๋าเทพ ไลฟ์ขายขนมเปี๊ยะ แต่ฟาดไม่ยั้ง! ติดเครื่องด่าแหลกแบบนอนสต๊อป เตือนตลกเล็ก ๆ กับผู้หญิงตัวกระแดะ ลามปามถึงพ่อแม่

ภายหลังจากที่ “ป๋าเทพ” หรือ “เทพ โพธิ์งาม” ศิลปินตลกชื่อดัง ได้ออกมาวิจารณ์สถานการณ์บ้านเมืองในช่วงที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสดราม่าหนัก เพราะมีทั้งคนที่เห็นด้วยและเห็นต่าง ล่าสุด (1 ก.ย.) ป๋าเทพ ได้มาเปิดไลฟ์ขายขนมเปี๊ยะขั้นเทพ พร้อมทั้งระบายความในใจ เตือนถึงคนที่ด่าลามไปถึงพ่อแม่ของตนเอง

ป๋าเทพ

ป๋าเทพ ฟาดไม่ยั้ง! ติดเครื่องด่าแหลกแบบนอนสต๊อป ตลกเล็ก ๆ กับผู้หญิงตัวกระแดะ ลามปามถึงพ่อแม่

“นี่เตือนไว้ก่อนนะ คนที่ปากดี ๆ ทั้ง ๆ ที่กูไม่รู้จักมึงเลย เป็นใครมาจากไหนก็ไม่รู้มาด่าโคตรพ่อโคตรแม่กู แล้วมากับไอ้ตลก_าเล็ก ๆ ตัวนึง แล้วมีตัวกระแดะ ๆ ผู้หญิงอีกตัวนึงคอยเป็นสื่อให้ กูไปทำอะไรให้โคตรพ่อโคตรแม่มึงไม่รู้ ไอชิ_หาย มันเรื่องอะไรอ่ะ ทั้ง ๆ ที่มึงกับกูไม่เคยได้รู้จักกันเลย และกูก็ไม่อยากไปเจอกับพวกมึงด้วยจริง ๆ นะ ไม่อยากไปเทียบกับพวกมึงด้วยอ่ะ มันขี้ตี_นกูเลย

กูก็พยายามเลี่ยงไม่ไปยุ่งกับพวกมึง แต่ก็ยังจะพยายามมายุ่งกับกู มันเรื่องอะไรวะ เอ่ยชื่อเรียบร้อยเลย มึงเป็นยังไงวะ พวกมึงมันสมควรแล้ว มึงด่าพ่อแม่กู กูขอสักทีนะ อย่างคนนิสัยอย่างนี้พูดจาอย่างนี้นะ นอกจากแม่มึงเป็นกะ_เท่านั้นเองที่กล้าพูดอย่างนี้ได้ ถึงมีนิสัยเ_ย ๆ อย่างนี้ กูไม่เคยไปยุ่งกับมึงเลย มันเกินไปแล้ว กูเคยไปด่าอะไรมึง ด่าแรงด้วย ด่าอะไรก็ด่าไปแต่มาด่าถึงพ่อแม่ มนุษย์เหมือนกันนะ ไม่ต้องยิ่งใหญ่อะไรมาก เดี๋ยวสักวันกรรมจะตามตระกูลมึงไปคอยดูนะ เงินพาปากไปทั้งนั้นแหละ”

ป๋าเทพ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo