Entertainment

‘แซม ยุรนันท์’ ย้อนเล่าถึง ‘แม่เบี้ย 2534’ แซ่บจนโดนแบน! ต้องย้ายเวลาออกอากาศ

แซม ยุรนันท์ ย้อนเล่าถึง แม่เบี้ย 2534 แสดงคู่ จุ๋ม แสงระวี แซ่บจนโดนแบน ต้องย้ายเวลาออกอากาศ แฟน ๆ แห่คอมเมนต์ผ่านไป 30 ปี ยังหล่อเหมือนเดิม

เป็นละครรสแซ่บแห่งปี 2021 ที่แฟน ๆ อวยยศให้เป็น 1 ในความปังของปีนี้ สำหรับ “แม่เบี้ย” โดยผู้จัดฯ ซุป’ตาร์ “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” ที่ได้สองนักแสดงตัวท็อปของช่อง 7 อย่าง “เอส กันตพงศ์” และ “นาว ทิสานาฏ” ร่วมถ่ายทอดบทบาทสุดเข้มข้น ร้อนแรงทุกอีพี จนฟาดทุกกระแสในโลกโซเชียล โกยเรตติ้งไปได้อย่างถล่มทลาย

12 แม่เบี้ย 25343

แซม ยุรนันท์ ย้อนเล่าถึง แม่เบี้ย 2534 แซ่บจนโดนแบน ต้องย้ายเวลาออกอากาศ

และด้วยกระแสความฮอตของ แม่เบี้ย เวอร์ชั่น 2021 ทำให้นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี” ที่เคยมีโอกาสแสดงละครเรื่อง “แม่เบี้ย เวอร์ชั่นปี พ.ศ. 2534” ร่วมกับอดีตนางเอกชื่อดัง “จุ๋ม-แสงระวี อัศวรักษ์” ถึงกับไปค้นรูปเก่า ๆ มาให้ทุกคนได้ชมกัน พร้อมเล่าว่า

“#แม่เบี้ย2534 ค้นรูปเก่า ๆ มาให้ดูกันครับ เป็นบทประพันธ์ที่ถูกนำมาสร้างหนังและละครเยอะมากที่สุดเรื่องนึง เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัณหา ความผิดบาป สายน้ำและงู ตอนที่ผมกับคุณแสงระวีแสดง กันตนาสร้าง เราก็ช่วยกันระวังเรื่องความเหมาะสมกันอยู่แล้วนะครับ แต่ออกอากาศไปได้ไม่นานก็ถูกแบน!! เพราะไม่เหมาะสมกับเยาวชน เลยต้องย้ายเวลาออกอากาศไปอยู่ช่วงดึกตอนห้าทุ่ม ซึ่งอาจจะดึกเกินไปจนทำให้หลายคนไม่มีโอกาสได้ดูครับ #ชนะชล #เมขลา”

แม่เบี้ย 2534

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เคยได้รับชมละครเรื่อง แม่เบี้ย เวอร์ชั่นปี พ.ศ. 2534 ต่างก็เข้ามาบอกเล่าความรู้สึกในช่วงเวลานั้นกันอย่างคึกคัก ขณะที่หลายคนก็ขอแวะชมความหล่ออมตะของ แซม ยุรนันท์ ที่ผ่านเวลามานานกว่า 30 ปี แล้ว ก็ยังคงดูดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

12 แม่เบี้ย 25344

12 แม่เบี้ย 25342

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย sam_yuranunt (@sam_yuranunt)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo